X

Chát với Thiết kế Next Branding

Bạn cần tư vấn ?

  • Logo & Branding

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
    Sáng tạo là khác biệt
  • Sale Kits

    Thiết kế bộ ấn phẩm văn phòng.
    Giải pháp là hệ thống

Thị trường thiết kế thật vô chừng. Có nơi thiết kế logo với giá 100 USD. Cũng có agency sẽ trả lời bạn họ không thiết kế bộ nhận diện nào dưới 100,000 USD? Tại sao lại như vậy?

Để hiểu rõ về thị trường thiết kế logo và nhận diện thương hiệu, bạn cần biết rằng một bản thiết kế được tính giá đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

1. Mức độ công phu của bộ nhận diện thương hiệu:

Bộ nhận diện có bao gồm định vị thương hiệu hay không? Có nghiên cứu thị trường để xác định tính cách thương hiệu? Có bao gồm bộ hướng dẫn nhận diện thương hiệu không? Có bao nhiêu lựa chọn logo và có cho phép điều chỉnh bao nhiêu lần? Có bao nhiêu ấn phẩm phải quy chuẩn? Có bao gồm nội thất thương hiệu hay không?… Đây là các yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến

2. Mức độ ảnh hưởng của bộ nhận diện thương hiệu:

 Thương hiệu càng lớn thì giá trị của một bộ nhận diện thương hiệu thành công càng cao. Điều đó đồng nghĩa với việc agency cũng phải tính toán nhiều hơn, để tránh những rủi ro kiện tụng về thương hiệu sau này. Vì vậy, thương hiệu càng lớn thì bộ nhận diện cũng sẽ bị tính phí càng cao.

3. Mức độ khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng:

Càng nhiều tầng nấc phải thuyết phục thì chi phí sẽ càng phải đội lên. Đó là lý do mà các công ty SME có thể chỉ phải trả vài nghìn USD cho 1 bộ nhận diện thương hiệu đẹp nhưng các tập đoàn lớn phải trả đến vài trăm ngàn bởi vì thời gian sửa chữa thường kéo dài, thuyết phục qua rất nhiều phòng ban, giám đốc.

4. Danh tiếng của người thiết kế hoặc agency:

Giống như dùng hàng hiệu, các agency hoặc nhà thiết kế càng danh tiếng thì chi phí sẽ càng cao. Nguyên nhân là chi phí nhân sự của họ cũng cao hơn, nhưng chất lượng cũng đáng để yên tâm hơn.

Vì vậy, trên thị trường cũng sẽ chia ra nhiều mức giá khác nhau khi bạn đặt hàng làm một bộ nhận diện thương hiệu. Dưới đây là mức giá khái quát để bạn dễ hiểu vì sao thị trường lại sai khác về mức giá như vậy:

 Từ 100 USD – 500 USD:

Đây là giá của các bạn freelancer chuyên thiết kế. Công việc của các bạn sẽ là thiết kế 1 vài mẫu logo, phần đông là sẽ copy một số hình ảnh trên mạng, không cần phân tích về cá tính của doanh nghiệp và cho phép doanh nghiệp sửa từ 1-3 lần.

Họ có thể chỉ cung cấp logo, hoặc cũng có thể vẽ thêm 1 số ấn phẩm theo yêu cầu của bạn. Cũng có thể may mắn, bạn sẽ có logo ưng ý nhưng chắc chắn không có được bộ nhận diện hoàn chỉnh

Từ 1,000 USD – 2,5 00 USD:

Được thực hiện bởi các agency. Ở mức giá này, agency sẽ giúp  bạn việc vẽ các logo, viết hướng dẫn thương hiệu và thực hiện các ấn phẩm. Sẽ có 1 số agency làm cho bạn các phần phân tích chiến lược, định vị thương hiệu, xác định cá tính thương hiệu trước khi vẽ cho bạn những lựa chọn logo đẹp mắt. Cũng có một vài agency sẽ làm hướng dẫn thương hiệu, nhưng phần đông sẽ bỏ qua bước này. Bạn sẽ có một bộ khoảng 5-20 ấn phẩm với mức giá trong khoảng này.

 

Agency sẽ dựa trên phân tích Cho ra logo phù hợp với thương hiệu


Ở mức giá này, hãy chắc chắn bạn có được logo ưng ý và những ấn phẩm mà bạn cảm thấy tự tin. Hãy yêu cầu được chỉnh sửa cho đến khi nào bạn ưng ý, nhưng không thể đòi hỏi agency ra quá nhiều concept. Họ sẽ chỉnh sửa trên những concept họ đưa ra.

Từ 2,500 USD  – 10,000 USD:

 Với mức giá này, hãy chắc chắn rằng bạn có được một bộ tư vấn chiến lược hoàn chỉnh, bộ hướng dẫn hoàn chỉnh và đương nhiên, logo và các ấn phẩm phải thật vừa ý bạn. Chắc chắn rằng phải bạn phải có các phân tích chiến lược chi tiết về doanh nghiệp và câu chuyện thương hiệu hoàn hảo để đưa có thể truyền thông sau khi có nhận diện thương hiệu

Tuy nhiên, mức giá này cũng chỉ áp dụng với một số lượng ấn phẩm vừa phải, ít khi bao gồm thiết nội thất thương hiệu và sự thuyết phục không phải qua quá nhiều tầng nấc.

Trên 10,000 USD:

Mức giá này áp dụng cho các doanh nghiệp tương đối lớn với nhiều hạng mục thiết kế. Từ mức giá này trở lên, giá trị hợp đồng đều tùy thuộc vào độ nổi tiếng của agency và độ lớn của doanh nghiệp. Tại mức giá này, bạn chắc chắn rằng mình hợp tác với các agency tốt, chuyên nghiệp và cung cấp đầy đủ 1 quá trình thiết kế nhận diện thương hiệu.

Trong nhiều trường hợp ở mức giá cao, bộ nhận diện sẽ không chỉ có thiết kế, mà còn có nghiên cứu thị trường trước và sau khi thiết kế để điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Một số agency cung cấp thêm chiến lược triển khai thương hiệu mới và hoạt động đào tạo, triển khai cho nội bộ công ty về bộ nhận diện thương sau khi hoàn thành.

Tại Your Business, chúng tôi cung cấp các bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh bao gồm: Phân tích chiến lược về cá tính thương hiệu, các lựa chọn màu sắc-kiểu chữ- logo, bộ hướng dẫn nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm truyền thông phù hợp. Tùy thuộc vào độ lớn của doanh nghiệp, mức độ phức tạp của bộ nhận diện, các gói Sản Phẩm của Your Business có giá từ 1,000 USD trở lên. Chắc chắn rằng, với mức giá này, các doanh nghiệp sẽ nhận được giá trị công việc tốt nhất so với giá trị kinh tế chi trả.

(Nguồn: www.yourbusiness.vn. Vui lòng trích dẫn nguồn khi bạn copy các bài viết của chúng tôi

ONLINE HAY LÀ CHẾT - ONLINE OR DIE?

ONLINE HAY LÀ CHẾT - ONLINE OR DIE?

Cụm từ đang nổi lên mùa covid. Lại nhớ cách đây 17 năm khi làm trong ngành viễn thông thì đã nghe Thầy nói suốt ngày về Thế giới phẳng, cuộc cách mạng công nghệ số, kỷ nguyên thương mại điện tử, online sẽ thay thế tất tần tật... Dân...

Tái định vị thương hiệu là gì?

Tái định vị thương hiệu là gì?

Tái định vị thương hiệu là công việc làm mới hình ảnh của thương hiệu, tạo một sức sống mới cho thương hiệu nhằm đáp ứng được sự thay đổi của thị trường cũng như của người tiêu dùng hay một mục tiêu chiến lược của doanh...

KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ QUỐC TẾ HOÀN MỸ TẠI CAM RANH

KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ QUỐC TẾ HOÀN MỸ TẠI CAM RANH

Khi khách hàng đã đặt niềm tin vào bạn thì bạn sẽ mang trên mình sứ mệnh cao cả hơn, vượt lên cả mọi lợi ích khác về vật chất. Đó chính là sự tận tâm, trách nhiệm, sản phẩm tốt và lòng tử tế.

Go Bread - Thương hiệu Bánh Mì đường phố độc đáo giữa lòng Sài Gòn

Go Bread - Thương hiệu Bánh Mì đường phố độc đáo giữa lòng Sài Gòn

Khi nhắc đến các món ăn đường phố Việt Nam, du khách không thể không nhắc tới bánh mì. Đối với mỗi người dân Việt, Bánh mì là món ăn giản dị, quen thuộc và cũng là niềm tự hào của ẩm thực Việt Nam khi Bánh mì được xếp hạng Top...

Câu chuyện thương hiệu T COFFEE

Câu chuyện thương hiệu T COFFEE

Khách hàng đến với T Coffee Bà Rịa không chỉ là uống, không chỉ đến rồi đi. Đến T Coffee, bạn sẽ được trở về với T Coffee, bạn – khách hàng sẽ được trở về với sự bình yên, thoải mái trong không gian thoáng đãng, mát mẻ nhưng không...

Câu chuyện thương hiệu SLSC Việt Nam

Câu chuyện thương hiệu SLSC Việt Nam

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU CỦA SLSC VIỆT NAM. Được thành lập từ năm 2015, SLSC trải qua hành trình không ngắn, cũng không dài để từng bước trưởng thành và mang giá trị hữu ích với tương lai xanh Việt Nam. Thương hiệu là sự kết hợp của...

Cần chi bao nhiêu cho Marketing là hợp lý của Doanh nghiệp?

Cần chi bao nhiêu cho Marketing là hợp lý của Doanh nghiệp?

Trong suốt hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, tôi đã từng tiếp xúc và tư vấn Marketing với con số trên 1.000 doanh nghiệp, có cả doanh nghiệp rất lớn và doanh nghiệp mới thành lập.

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing Digital Marketing là Marketing sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua công nghệ kỹ thuật số, chủ yếu là trên Internet. Nhưng có bao gồm cả trên điện thoại, quảng cáo hiển thị, và các...

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

BỘ QUY CHUẨN LOGO NEXT BRANDING GỒM NHỮNG GÌ?

BỘ QUY CHUẨN LOGO NEXT BRANDING GỒM NHỮNG GÌ?

Bộ quy chuẩn trong thiết kế logo là gì? Đôi khi khách hàng nhận được mẫu logo vô cùng độc đáo, sáng tạo, họ cảm thấy rất phấn khởi và nhanh chóng đem nó vào trong các chiến dịch của mình như thiết kế website, thiết kế brochure,… thế...

5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở ASMART COFFEE

5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở ASMART COFFEE

Asmart Coffee trong tâm trí nhiều người giống như là cái tên mới bí ẩn. Tuy nhiên ai đến Asmart Coffee một lần, ít hay nhiều cũng sẽ có cảm tình đặc biệt với không gian cũng như thiết kế nơi đây, rất sang trọng và nhiều tiện ích.

TOP 10 CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI TẠI TP. HCM

TOP 10 CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI TẠI TP. HCM

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng bận rộn và hối hả thì sự tiện lợi đang dần chiếm ưu thế và trở thành một lối sống cũng như nhu cầu của người dân. Nắm được tâm lý trên, hàng loạt các cửa hàng “đa năng” lần lượt đua nhau mở...

Marketing trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế bởi Covid-19

Marketing trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế bởi Covid-19

Khủng hoảng kinh tế do Covid-19 tạo nên lớn hơn rất nhiều so với các cuộc khủng hoảng năm 2008 từ Mỹ bởi bong bóng bất động sản, hay cuộc khủng hoảng tài chính năm 1997 xuất phát từ Thái Lan và lan rộng ra Châu Á, rồi đến toàn cầu. Bởi...

Chủ doanh nghiệp làm gì để vận hành công ty giữa mùa dịch Corona

Chủ doanh nghiệp làm gì để vận hành công ty giữa mùa dịch Corona

“Dịch đến đột ngột quá, anh chỉ mong ngân hàng sẽ nhẹ tay và nhân viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng mình chú ạ.” - Nghe câu nói của anh khiến tôi nhói lòng. Đúng là mấy ngày vừa qua, dịch Corona đã ảnh hưởng quá nhiều đến việc kinh...

Hiểu rõ hơn về Digital Marketing.

Hiểu rõ hơn về Digital Marketing.

Digital hiểu đúng là làm marketing qua các Nền Tảng Số (chứ không phải chỉ mỗi trên Online), ứng dụng được công nghệ, nên đây có thể xem là xu hướng marketing đầy tiềm năng trong tương lai có thể mang lại hiệu quả bất ngờ với chi phí...

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Chưa bao giờ thương hiệu lại có vai trò quan trọng như ngày nay. Chúng ta đang sống trong 1 thế giới mà mọi thứ đều được đặt trong một sự liên kết chặt chẽ với nhau, và được kết nối với tâm trí khách hàng. Thương hiệu đã lớn hơn...

9 Xu Hướng Thiết Kế Logo Hứa Hẹn Phá Đảo 2019

9 Xu Hướng Thiết Kế Logo Hứa Hẹn Phá Đảo 2019

Những xu hướng thiết kế logo 2019 được Uplevo giới thiệu trong bài dưới đây sẽ là một định hướng đúng đắn cho các quy luật thiết kế logo và thương hiệu của năm mới: màu sắc tươi sáng và rực rỡ, màu gradients, phong cách tối giản...

10 XU HƯỚNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO CỦA NĂM 2019

10 XU HƯỚNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO CỦA NĂM 2019

Bạn đang sở hữu một thương hiệu hiện đại, tối tân hay một thương hiệu truyền thống? Bạn thuộc về nhóm tìm tòi hướng tới những khám phá mới hay bạn muốn mang những giá trị hoài niệm trở lại thị trường? Những xu hướng thiết...

Top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2019

Top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2019

Rất nhiều tiêu chí được Interbrand dùng để đánh giá các thương hiệu trong bảng xếp hạng này. Đầu tiên, mỗi thương hiệu phải có ít nhất 1/3 doanh thu tới từ nước ngoài; được đông đảo người tiêu dùng không phải đối tượng khách...

Thay Logo mới để làm gì? Nhân dịp MB thay Logo mới

Thay Logo mới để làm gì? Nhân dịp MB thay Logo mới

Toang thật rồi, MB mới thay logo. Và thế là mưa khen chê remix với nhau luôn (có vẻ chê nhiều hơn). Back lại cái tiêu đề: Thực ra, logo, siêu xe và trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” có gì liên quan? Câu trả lời là: Có!, và Không!

MBBank chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

MBBank chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, MBBank đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu mới kể từ ngày 4/11/2019.

Cách xây dựng ngân sách cho một sự kiện

Cách xây dựng ngân sách cho một sự kiện

Xây dựng ngân sách cho mỗi một sự kiện là điều rất cần thiết giúp chúng ta tổ chức thành công một event theo đúng kịch bản đã định trước, cũng như hạn chế tình trạng chi tiêu vượt quá ngân sách cho phép.

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn. Thường thì khi thiết kế ảnh cho Facbook, banner, ảnh bài viết...chúng ta hay bị lệch giữa Mobile và Laptop. Vì thế làm thế nào để chúng ta canh chỉnh cho phù hợp và tích hợp xem trên...

12 NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ KHI THIẾT KẾ LOGO

12 NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ KHI THIẾT KẾ LOGO

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn. Tuy...

Hãy Theo Đuổi đam mê

Hãy Theo Đuổi đam mê

Trong bộ phim Ấn Độ nổi tiếng 3 chàng ngốc, câu slogan trên còn quyến rũ hơn khi được thêm vào một vế: Hãy theo đuổi đam mê. Thành công sẽ theo đuổi bạn. Chuyện phim kể rằng, ba anh chàng sinh viên trường Kỹ thuật kia đã cùng nhau chống...

Để thiết kế Standee, bạn cần gửi những nội dung gì?

Để thiết kế Standee, bạn cần gửi những nội dung gì?

KÍCH THƯỚC STANDEE Gửi kích thước Standee là một bước quan trọng để có một Standee như mong muốn. Thông thường, Standee có các kích thước là 60 x 60 cm, 80 x 180 cm và 80 x 200 cm. CHỦ ĐỀ STANDEE

Những mẫu quảng cáo kiểu Ambient Marketing siêu ấn tượng

Những mẫu quảng cáo kiểu Ambient Marketing siêu ấn tượng

Từ những ngày đầu mò mẫm học và làm marketing, mình cực kỳ thích Ambient Marketing vì nhìn nó sáng tạo và khác biệt so với cùng hình thức quảng cáo ở cách truyền thống. Nên bữa nay tổng hợp mấy cái hay hay để chia sẻ với anh em. Các...

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9, Sài Gòn

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9, Sài Gòn

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9. Với những quán cà phê đẹp ở quận 9 dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường dành cho các bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi chào buổi sáng hay kết thúc 1 tuần làm việc được đắm chìm trong...

Bảng giá dịch vụ Quản lý Fanpage và Website

Bảng giá dịch vụ Quản lý Fanpage và Website

Dịch vụ quản lý fanpage Bạn không đủ thời gian, kinh nghiệm hoặc đang đau đầu vì fanpage của mình không hoạt động hiệu quả, hình ảnh kém chất lượng và rồi bạn không nhận được bất kì tương tác nào từ khách hàng. Với mức chi...

Thiết kế cho NewDayWindow tham dự hội chợ Vietbuild 2018

Thiết kế cho NewDayWindow tham dự hội chợ Vietbuild 2018

VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến...

Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018

Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018

Triển lãm Quốc tế xây dựng VIETBUILD có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các...

Thiết kế Menu Nhà Hàng Việt Tại Mỹ  LUV PHO

Thiết kế Menu Nhà Hàng Việt Tại Mỹ LUV PHO

Menu nhà hàng Việt bên Mỹ #Luvpho. Sau gần 1 tháng từ khi bắt đầu làm việc từ những nội dung thô sơ, sau đó thống nhất hợp tác và triển khai. Biết bao đêm xử lý hình ảnh, làm việc trái giờ nhau vì cách xa nhau 1 vòng trái đất. Không thành...

KHI ƯỚC MƠ ĐỦ LỚN, ĐỪNG BẬN TÂM ĐẾN NHỮNG KHÓ KHĂN.

KHI ƯỚC MƠ ĐỦ LỚN, ĐỪNG BẬN TÂM ĐẾN NHỮNG KHÓ KHĂN.

Mình gặp Dũng, Cậu em chơi chung trong Hội Đồng Hương Quảng Ngãi thời con Sinh Viên, ra trường mỗi người đều ấp ủ những giấc mơ khởi nghiệp của riêng mình, lăn lộn cuộc sống đầy bon chen. Mình xây dựng thương hiệu Thiết kế và truyền...

10 QUY TẮC THIẾT KẾ MENU GIÚP CHO KHÁCH HÀNG MUỐN GỌI MÓN NHIỀU HƠN

10 QUY TẮC THIẾT KẾ MENU GIÚP CHO KHÁCH HÀNG MUỐN GỌI MÓN NHIỀU HƠN

Thiết kế menu không những là môn học giảng dạy về các quy tắc thiết kế mà nó còn là môn học đánh giá về thị giác và tâm lý thực khách khi nhìn vào menu mà đặt món. Gregg Rapp thiết kế menu đã 30 năm và sau đây hãy cùng RGB, chúng ta sẽ...

Next Branding tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác New Day Window với Seiki Nhật Bản

Next Branding tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác New Day Window với Seiki Nhật Bản

Ngày 24/4/2018 vừa qua Next Branding may mắn và vinh dự khi được là đối tác thiết kế, tổ chức sự kiện ký kết phân phối độc quyền cửa lưới chống muỗi Seiki Nhật bản tại Hồ Chí Minh Việt Nam. Được sự tin tưởng của New Day Window,...

NEW DAY WINDOW KÝ KẾT PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI SEIKI NHẬT BẢN

NEW DAY WINDOW KÝ KẾT PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI SEIKI NHẬT BẢN

Khách hàng là những chủ nhân của mái ấm của mình. Có câu “Con chim còn có tổ , mình là con người cũng cần 1 mái ấm trọn vẹn cho bản thân”. Vì lẽ đó, New Day Window nỗ lực kết nối, làm việc kiên trì gần 2 tháng để có thể gắn kết...

95% HÀNH VI MUA HÀNG ĐẾN TỪ YẾU TỐ CON NGƯỜI

95% HÀNH VI MUA HÀNG ĐẾN TỪ YẾU TỐ CON NGƯỜI

Có người nói ĐÚNG. Có người nói SAI Có người nói SAI, có người nói ĐÚNG Ai SAI?. Ai ĐÚNG? Mình cùng lót dép, kéo quần, vểnh tai coi người ta đấu mồm thử???

LỖI KAFE - PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO GIỮA SÀI GÒN

LỖI KAFE - PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO GIỮA SÀI GÒN

Quán nằm ngay con Hẻm 277 cắt ngang Đinh Bộ Lĩnh và Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh. Quán không gian nhỏ nhắn những có chất rất riêng của quán, cái tên Lỗi Kafe thôi cũng đã rất đặc biệt. Lỗi Kafe xứng đáng nằm trong danh sách quán cafe...

TẠI SAO CẦN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU?

TẠI SAO CẦN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU?

Để tạo được thương hiệu tác động vào tâm trí của người tiêu dùng, việc đăng ký Nhãn Hiệu là một điều kiện khi doanh nghiệp muốn củng cố và bảo vệ thương hiệu của mình tạo ra.

THIẾT KẾ, IN DANH THIẾP (NAME CARD)

THIẾT KẾ, IN DANH THIẾP (NAME CARD)

Thiết kế danh thiếp là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong trong việc giao thiệp với khách hàng. Nó lưu trữ thông tin liên hệ của bạn trong danh bạ của khách hàng.

FACEBOOK CÓ PHẢI MIỄN PHÍ ?

FACEBOOK CÓ PHẢI MIỄN PHÍ ?

Facebook có những thuật toán cao cấp để thu thập những thông tin về người dùng. Hơn cả một tình nhân, nó hiểu bạn thích ăn gì, thích mặc đồ màu nào, ngay cả định hình xu hướng giới tính của bạn mà có khi ngay cả bạn không nhận ra.

VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

Ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, khắc họa hình ảnh thương hiệu trong trái tim khách hàng là việc tất cả doanh nghiệp quan tâm. Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp – CIP giúp doanh nghiệp thắng lợi trong cuộc chiến này...

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

THIẾT KẾ STANDEE NEXTBRANDING

THIẾT KẾ STANDEE NEXTBRANDING

Standee là sản phẩm quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ sống động và ấn tượng nhất mà hiện nay đang được các doanh nghiệp lựa chọn để làm trưng bày cho sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, sự kiện hoặc...