X

Chát với Thiết kế Next Branding

Bạn cần tư vấn ?

  • Logo & Branding

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
    Sáng tạo là khác biệt
  • Sale Kits

    Thiết kế bộ ấn phẩm văn phòng.
    Giải pháp là hệ thống
Digital hiểu đúng là làm marketing qua các Nền Tảng Số (chứ không phải chỉ mỗi trên Online), ứng dụng được công nghệ, nên đây có thể xem là xu hướng marketing đầy tiềm năng trong tương lai có thể mang lại hiệu quả bất ngờ với chi phí tốt hơn so với marketing truyền thống.
Chúng ta thường nhắc đến digital marketing với những kênh quảng cáo trực tuyến đắc lực như Facebook Ads, Google Ads hay các chiến dịch email marketing, affiliate marketing mà quên rằng bản chất của digital marketing là tiếp thị trên nền tảng kỹ thuật số.
Và kỹ thuật số thì chắc chắn không chỉ xuất hiện trên mỗi internet.
Example: SMS Brandname (tin nhắn gửi đến người nhận có hiện tên thương hiệu) và WIFI Marketing (ở các quán cafe, siêu thị,... để sử dụng được wifi bạn phải mở trình duyệt để ấn kết nối và sẽ phải thấy 1 trang quảng cáo về một Brand nào đó) vẫn được xem là Digital Marketing.
 
Digital Marketing - Dịch Vụ chuyên nghiệp của Next Branding

1. Lợi ích Digital Marketing mang lại:

Internet ngày càng phổ biến đến nỗi người tiêu dùng có thể truy cập vào thông tin bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi nào họ muốn chỉ với 1 cái smartphone, 1 cái laptop và chỉ cần 3G là đủ.
Tuy nhiên nên nhớ rằng: Digital marketing phát triển mạnh không nhằm làm biến mất sự hiện diện của marketing truyền thống. Nó giúp chúng ta có thêm nhiều lựa chọn hơn khi thực hiện các chiến dịch marketing.
Tuy nhiên, digital được đa số yêu thích, vì:
- Chi phí khởi sự thấp.
- Kết quả đo lường trong thời gian thực.
- Quảng Cáo xuyên biên giới là dễ dàng.
- Dễ lan tỏa thông điệp nhờ mạng xã hội.
2. Digital nằm đâu trong Marketing Tổng Thể.
Đây cũng chính là nguyên nhân lý giải sự thất bại của nhiều hoạt động digital marketing trên online của các đơn vị nhỏ lẻ vì họ xem digital marketing chỉ như một công cụ để chạy quảng cáo.
Bản chất Digital Marketing là thực thi hoạt động Promotion (chiêu thị) của một thương hiệu để đưa thông điệp về Thương Hiệu, thông tin về SP/DV, hoạt động của Doanh Nghiệp đến Khách Hàng để xây dựng nhận thức trong tâm trí khách hàng, để bán hàng, để duy trì lòng trung thành,...
Vẫn là một nền tảng số, nhưng khi triển khai sẽ tùy giai đoạn mà có nhiều chiến thuật Chiêu Thị phải áp dụng lần lượt hoặc cùng lúc (Marketing truyền thông tích hợp IMC) để đạt mục tiêu, gồm 5 HOẠT ĐỘNG:
- Hoạt Động Quảng Cáo Thương Hiệu.
- Hoạt Động Bán Hàng SP/DV.
- Hoạt Động Khuyến Mại.
- Hoạt Động Pr.
- Hoạt Động Tiếp Thị Trực Tiếp.
Hãy tưởng tượng thế này, bạn vừa thành lập một nhãn hàng mỹ phẩm mới, và ngay lập tức bạn chạy quảng cáo tuyển sỉ, đại lý như các nhãn mỹ phẩm hiện nay đang làm (Hoạt Động Quảng Cáo) thì tỷ lệ có đại lý trên số ngân sách bạn chi tiêu sẽ cao hay thấp? Chỉ sợ không ai tham gia vì họ không biết bạn là ai, thành tựu thế nào,...
Làm Digital Marketing cần kết hợp khéo léo cả 5 hoạt động chiêu thị bên trên.
Và 5 hoạt động trên thuộc chữ P cuối cùng trong kế hoạch Marketing tổng thể 4P, tức nếu bạn đã hoạch định kế hoạch về SP (bao bì, giá trị, ...), chiến lược định giá SP không hợp lý ngay từ đầu, thì chạy quảng cáo cỡ nào cũng không ăn thua vì SP không có lợi thế cạnh tranh.
3. Digital Marketing Channels - Kênh?
Digital Marketing tóm gọi lại chỉ có 3 Kênh Chính Yếu, còn Facebook, Google, Zalo, Tiktok,... chỉ là NỀN TẢNG SỐ để làm marketing do một công ty họ tạo ra mà thôi.
3.1 - Kênh Paid Media.
Là hình thức đưa Quảng Cáo của một Doanh Nghiệp tiếp cận những người đang sử dụng một NỀN TẢNG SỐ nào đó như Facebook, Google, Youtube, Zalo, Tiktok, Báo Điện Tử như Vnexpress, ... và để tiếp cận thì Doanh Nghiệp phải trí cho Nền Tảng Số đó (tức đơn vị chủ quản, như Vnexpress là của FPT).
Có các hình thức tính tiền QC phổ biến:
- Trả phí cố định hàng tháng.
- Tính tiền theo click vào QC (Paid Per Click).
- Tính tiền theo số lần hiển thị QC (PPM).
- Trả phí theo bài viết (như book bài Pr báo).
Lợi thế lớn nhất của Paid Media là sức lan tỏa truyền đi thông điệp rất cao, vì mẫu quảng cáo chúng ta tiếp cận được nhiều khách hàng nếu chúng ta có nhiều tiền.
Bất lợi lớn nhất của Paid Media chính là chi phí cao ở một số nền tảng, hình thức nên phải theo dõi kiểm soát chặt khi chạy quảng cáo Paid Media, mọi sự không hiểu biết đều trả giá bằng tiền.
3.2 - Kênh Owned Media.
Là các Trang Thông Tin về Doanh Nghiệp do chúng ta tự đầu tư tạo ra như Website, hoặc là sử dụng các NỀN TẢNG SỐ để tạo. Như Facebook, ta có thể tạo ra nhiều Fanpage của riêng mình, Zalo là các Zalo Official Account cho mình.
Trên các trang này, Nội Dung do chúng ta quyết định 100%, đôi khi quyết định được cả về hình thức nếu là NỀN TẢNG SỐ tự tạo như Website.
Owned Media là đích đến cuối cùng của khách hàng từ các quảng cáo mà KH nhìn thấy khi bạn sử dụng Paid Media để tiếp cận khách hàng. KH sẽ vào Owned Media để hiểu rõ hơn xem chúng ta là ai, từ đó đi đến quyết định mua hàng.
Như nếu thấy QC phát từ Facebook, họ sẽ vào Fanpage của Doanh Nghiệp để tìm hiểu là một ví dụ.
Owned Media rất quan trọng?
Việc cập nhật content đều đặn cho Owned Media đóng vai trò quan trọng trong hoạt động Digital Marketing đi đến thành công.
3.3 - Kênh Earned Media.
Là những trang thông tin của chính khách hàng sở hữu, được KH tạo ra khi sử dụng các NỀN TẢNG SỐ như Google, Facebook, Zalo...
Họ dùng những tài khoản cá nhân (profile) đó chia sẻ thông tin về thương hiệu của chúng ta, lan tỏa cho chúng ta thì những điều đó gọi là Earned Media, và nếu diễn ra diện rộng thì quá trình Viral Marketing (lan tỏa thương hiệu) đang diễn ra.
Thế nên, các nhãn hàng luôn nghĩ nhiều hoạt động trên các Fanpage để kích thích KH share các bài post về FB cá nhân chính là để phát huy sức mạnh Earned Media.
4. Về các NỀN TẢNG SỐ phổ biến:
4.1 - Nền Tảng về TÌM KIẾM THÔNG TIN
Bạn sẽ thấy ngày nay, khi có nhu cầu, KH sẽ có khuynh hướng tìm đến các website liên quan để search loại thông tin nào đó mà họ cần.
4.1.1 - Ông lớn có thể kể là Google, người dùng search được mọi thứ mà họ cần. Có vài hình thức phổ biến để doanh nghiệp đưa thông tin đến KH khi họ search google như sau:
Google Adwords, hiển thị web ở trang nhất Google theo từ khóa.
Google Shopping, hiển thị hình SP ở trang nhất Google theo từ khóa.
SEO (không tốn phí), dùng kỹ thuật để hiển thị thông tin theo từ khóa ra trang nhất Google, dựa trên thuật toán Google. Seo hiện nay có
........Seo hiển thị website
........Seo hiển thị vị trí bản đồ Google Map.
........Seo videos ở youtube doanh nghiệp.
4.1.2 - Các nền tảng số về Reviews, Danh Bạ, Booking theo lĩnh vực kinh doanh cụ thể.
Đây cũng là đích đến được nhiều người lựa chọn, như cafe có Foody, Lozi và Du Lịch KS có Tripadviser, Agoda, Booking.com. Hay như về DV cưới hỏi thì có mary.vn; mua sắp SP thì ở VN hiện nay (2020) người dùng có khuynh hướng search trực tiếp ở các sàn Ecommerce nổi tiếng là Shopee, Tiki, Lazada chứ không search trên Google nữa, ở Mỹ họ search luôn trên website AMAZON.
4.1.3 - Khi nào nên áp dụng NỀN TẢNG này?
Thường các doanh nghiệp về B2B ứng dụng digital marketing trên NỀN TẢNG TÌM KIẾM ở Google rất nhiều.
Với các SP giá rẻ, phổ thông, hãy chú ý tới đưa SP lên các sàn Ecommerce và tối ưu ở phần tìm kiếm trên các sàn, làm sao sản phẩm ở gian hàng của mình KH search dễ ra nhất.
//////// Thuật Ngữ:
Việc marketing trên nền tảng tìm kiếm còn được gọi là Search Engines Marketing (SEM)
///////
4.2 - NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI.
Chúng ta sử dụng các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Linkedin, Twitter,...để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.
Mỗi nền tảng sẽ có những đặc điểm riêng để trở nên khác biệt trong mắt người dùng của họ. Bạn cũng biết, Facebook và LinkedIn không được chúng ta sử dụng cùng một mục đích, mặc dù chúng đều là các nền tảng social media.
Riêng tại VN thì chủ yếu là Facebook.
//////// Thuật Ngữ:
Việc marketing trên nền tảng MXH còn được gọi là Social Media Marketing.
///////
4.2.1 - Các chiến thuật phổ biến MXH:
- Phân phối Ads thông qua nền tảng cung cấp
Như Facebook Ads là qua FB Ads Manager.
- Sử dụng KOLs (người nổi tiếng trên MXH)
Phát tán thương hiệu, tạo dựng uy tín.
- Tạo Viral trên MXH thông qua 1 câu chuyện.
Thường kết hợp seeding và cả KOLs.
- Sponsor các trang thông tin lớn
Book từ các Hot Fanpage, Group trên FB.
4.2.2 - Khi nào nên tập trung mạnh ở MXH.
Các SP giá rẻ, bình dân, phổ biến mà KH dễ dàng ra quyết định mua thêm, kể cả khi họ đã từng mua trước đó như Giày Dép, Áo Quần,... rõ ràng mua thêm một cái áo sẽ không quá khó với một bạn nữ nếu cái áo chỉ tầm 70-80k miễn nó đẹp và bạn đó thích.
Các DV mà cần sự kết nối, theo dõi một thời gian giữa hai bên để có sự tin tưởng, ví dụ như ngành Giáo Dục.
4.3 - NỀN TẢNG CHAT/GỬI TIN.
Gồm FB Messenger, Zalo, Viber, Skype, SMS Brandname, Email với các đơn vị cung cấp như Getresponse, Mailchim, Infusion soft,...
4.4 - NỀN TẢNG CỘNG ĐỒNG.
Gồm các Forums chuyên về 1 chủ đề, là 1 website riêng. Như tinhte.vn, webtretho, thanglongkydao .... tập hợp một nhóm KH đặc biệt về một sở thích nào đó.
4.5 - NỀN TẢNG VIDEOS.
Gồm các nền tảng cho phép người dùng upload videos, tạo trang cá nhân chia sẻ video đến cộng đồng. Ở VN phổ biến là youtube, ở nước ngoài có một số nền tảng như Daily Motion
Hiện nay với Youtube, chúng ta có thể chèn video quảng cáo của mình lên các video mà người dùng xem trên Youtube là 1 ví dụ cho việc quảng cáo ở nền tảng này.
Tốn kém nhất là thuê cả 1 kênh youtube giải trí nào đó, làm cả video nội dung như họ vẫn hay làm thôi, nhưng sẽ chèn khéo QC của bạn vào clip của họ. Các nhóm phổ biến hay nhận các job này như Black vines, Vlogger review ẩm thực,.
4.6 - NỀN TẢNG ỨNG DỤNG
Các app mobile người dùng sử dụng, ở VN về giải trí có Tiktok, về siêu ứng dụng có Grab
4.7 - NỀN TẢNG WIFI.
Phát wifi và người dùng kết nối sẽ thấy ads của bạn, hiện có công ty AWINGS cung cấp dịch vụ QC này, dễ thấy ở các Trung Tâm Thương Mại khi bạn truy cập internet (như Vincom).
4.8 - NỀN TẢNG TRANG TIN/BÁO ĐIỆN TỬ.
Với các nhãn hàng nhiều tiền, họ sẽ book bài Pr lên đó, với các nhãn ít tiền, có thể sử dụng hình thức quảng cáo AD NETWORK để hiển thị banner, nhưng được tính tiền theo PPC, PPM. Nước ngoài có Google với Google display network (GDN), VN thì có FPT (eclick.vn) cung cấp để giúp bạn hiển thị ads lên mạng lưới trang tin FPT như vnexpress.net, ngôi sao
//////////////////////////////////////////////////////////
TÓM LẠI DIGITAL MARKETING PROCESS:
- PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ.
- PHÂN TÍCH HÀNH VI KH.
- VẼ HÀNH TRÌNH KH TRÊN ONLINE.
- LÊN CHIẾN LƯỢC DIGITAL.
- MỤC TIÊU, KPI, NGÂN SÁCH
- GIAI ĐOẠN TRIỂN KHAI
....... Chiến Thuật Từng Giai Đoạn.
....... Nội Dung Thông Điệp Từng Giai Đoạn.
....... Kênh Thực Hiện Từng Giai Đoạn.
....... Kiểm Tra - Đo Lường Từng Giai Đoạn.
- TỐI ƯU HÓA (PERFOMANCE)
....... Tối Ưu Hóa Ux/UI - Owned Media.
....... Tối Ưu Hóa Content - Owned Media.
....... Tối Ưu Hóa Content Quảng Cáo.
....... Tối Ưu Hóa Target Quảng Cáo.
....... Tối Ưu Hóa Trang Đích Quảng Cáo.
Digital marketing thực sự là tương lai, giờ có doanh nghiệp nào mà không triển khai làm Digital Marketing cơ chứ vì những lợi ích to lớn mà nó đem lại.
Tác giả: Nguyễn Tuấn Hùng.

 

ONLINE HAY LÀ CHẾT - ONLINE OR DIE?

ONLINE HAY LÀ CHẾT - ONLINE OR DIE?

Cụm từ đang nổi lên mùa covid. Lại nhớ cách đây 17 năm khi làm trong ngành viễn thông thì đã nghe Thầy nói suốt ngày về Thế giới phẳng, cuộc cách mạng công nghệ số, kỷ nguyên thương mại điện tử, online sẽ thay thế tất tần tật... Dân...

Tái định vị thương hiệu là gì?

Tái định vị thương hiệu là gì?

Tái định vị thương hiệu là công việc làm mới hình ảnh của thương hiệu, tạo một sức sống mới cho thương hiệu nhằm đáp ứng được sự thay đổi của thị trường cũng như của người tiêu dùng hay một mục tiêu chiến lược của doanh...

KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ QUỐC TẾ HOÀN MỸ TẠI CAM RANH

KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ QUỐC TẾ HOÀN MỸ TẠI CAM RANH

Khi khách hàng đã đặt niềm tin vào bạn thì bạn sẽ mang trên mình sứ mệnh cao cả hơn, vượt lên cả mọi lợi ích khác về vật chất. Đó chính là sự tận tâm, trách nhiệm, sản phẩm tốt và lòng tử tế.

Go Bread - Thương hiệu Bánh Mì đường phố độc đáo giữa lòng Sài Gòn

Go Bread - Thương hiệu Bánh Mì đường phố độc đáo giữa lòng Sài Gòn

Khi nhắc đến các món ăn đường phố Việt Nam, du khách không thể không nhắc tới bánh mì. Đối với mỗi người dân Việt, Bánh mì là món ăn giản dị, quen thuộc và cũng là niềm tự hào của ẩm thực Việt Nam khi Bánh mì được xếp hạng Top...

Câu chuyện thương hiệu T COFFEE

Câu chuyện thương hiệu T COFFEE

Khách hàng đến với T Coffee Bà Rịa không chỉ là uống, không chỉ đến rồi đi. Đến T Coffee, bạn sẽ được trở về với T Coffee, bạn – khách hàng sẽ được trở về với sự bình yên, thoải mái trong không gian thoáng đãng, mát mẻ nhưng không...

Câu chuyện thương hiệu SLSC Việt Nam

Câu chuyện thương hiệu SLSC Việt Nam

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU CỦA SLSC VIỆT NAM. Được thành lập từ năm 2015, SLSC trải qua hành trình không ngắn, cũng không dài để từng bước trưởng thành và mang giá trị hữu ích với tương lai xanh Việt Nam. Thương hiệu là sự kết hợp của...

Cần chi bao nhiêu cho Marketing là hợp lý của Doanh nghiệp?

Cần chi bao nhiêu cho Marketing là hợp lý của Doanh nghiệp?

Trong suốt hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, tôi đã từng tiếp xúc và tư vấn Marketing với con số trên 1.000 doanh nghiệp, có cả doanh nghiệp rất lớn và doanh nghiệp mới thành lập.

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing Digital Marketing là Marketing sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua công nghệ kỹ thuật số, chủ yếu là trên Internet. Nhưng có bao gồm cả trên điện thoại, quảng cáo hiển thị, và các...

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

BỘ QUY CHUẨN LOGO NEXT BRANDING GỒM NHỮNG GÌ?

BỘ QUY CHUẨN LOGO NEXT BRANDING GỒM NHỮNG GÌ?

Bộ quy chuẩn trong thiết kế logo là gì? Đôi khi khách hàng nhận được mẫu logo vô cùng độc đáo, sáng tạo, họ cảm thấy rất phấn khởi và nhanh chóng đem nó vào trong các chiến dịch của mình như thiết kế website, thiết kế brochure,… thế...

5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở ASMART COFFEE

5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở ASMART COFFEE

Asmart Coffee trong tâm trí nhiều người giống như là cái tên mới bí ẩn. Tuy nhiên ai đến Asmart Coffee một lần, ít hay nhiều cũng sẽ có cảm tình đặc biệt với không gian cũng như thiết kế nơi đây, rất sang trọng và nhiều tiện ích.

TOP 10 CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI TẠI TP. HCM

TOP 10 CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI TẠI TP. HCM

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng bận rộn và hối hả thì sự tiện lợi đang dần chiếm ưu thế và trở thành một lối sống cũng như nhu cầu của người dân. Nắm được tâm lý trên, hàng loạt các cửa hàng “đa năng” lần lượt đua nhau mở...

Marketing trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế bởi Covid-19

Marketing trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế bởi Covid-19

Khủng hoảng kinh tế do Covid-19 tạo nên lớn hơn rất nhiều so với các cuộc khủng hoảng năm 2008 từ Mỹ bởi bong bóng bất động sản, hay cuộc khủng hoảng tài chính năm 1997 xuất phát từ Thái Lan và lan rộng ra Châu Á, rồi đến toàn cầu. Bởi...

Chủ doanh nghiệp làm gì để vận hành công ty giữa mùa dịch Corona

Chủ doanh nghiệp làm gì để vận hành công ty giữa mùa dịch Corona

“Dịch đến đột ngột quá, anh chỉ mong ngân hàng sẽ nhẹ tay và nhân viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng mình chú ạ.” - Nghe câu nói của anh khiến tôi nhói lòng. Đúng là mấy ngày vừa qua, dịch Corona đã ảnh hưởng quá nhiều đến việc kinh...

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Chưa bao giờ thương hiệu lại có vai trò quan trọng như ngày nay. Chúng ta đang sống trong 1 thế giới mà mọi thứ đều được đặt trong một sự liên kết chặt chẽ với nhau, và được kết nối với tâm trí khách hàng. Thương hiệu đã lớn hơn...

9 Xu Hướng Thiết Kế Logo Hứa Hẹn Phá Đảo 2019

9 Xu Hướng Thiết Kế Logo Hứa Hẹn Phá Đảo 2019

Những xu hướng thiết kế logo 2019 được Uplevo giới thiệu trong bài dưới đây sẽ là một định hướng đúng đắn cho các quy luật thiết kế logo và thương hiệu của năm mới: màu sắc tươi sáng và rực rỡ, màu gradients, phong cách tối giản...

10 XU HƯỚNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO CỦA NĂM 2019

10 XU HƯỚNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO CỦA NĂM 2019

Bạn đang sở hữu một thương hiệu hiện đại, tối tân hay một thương hiệu truyền thống? Bạn thuộc về nhóm tìm tòi hướng tới những khám phá mới hay bạn muốn mang những giá trị hoài niệm trở lại thị trường? Những xu hướng thiết...

Top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2019

Top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2019

Rất nhiều tiêu chí được Interbrand dùng để đánh giá các thương hiệu trong bảng xếp hạng này. Đầu tiên, mỗi thương hiệu phải có ít nhất 1/3 doanh thu tới từ nước ngoài; được đông đảo người tiêu dùng không phải đối tượng khách...

THIẾT KẾ LOGO – 100 USD HAY 100,000 USD?

THIẾT KẾ LOGO – 100 USD HAY 100,000 USD?

Thị trường thiết kế thật vô chừng. Có nơi thiết kế logo với giá 100 USD. Cũng có agency sẽ trả lời bạn họ không thiết kế bộ nhận diện nào dưới 100,000 USD? Tại sao lại như vậy?

Thay Logo mới để làm gì? Nhân dịp MB thay Logo mới

Thay Logo mới để làm gì? Nhân dịp MB thay Logo mới

Toang thật rồi, MB mới thay logo. Và thế là mưa khen chê remix với nhau luôn (có vẻ chê nhiều hơn). Back lại cái tiêu đề: Thực ra, logo, siêu xe và trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” có gì liên quan? Câu trả lời là: Có!, và Không!

MBBank chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

MBBank chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, MBBank đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu mới kể từ ngày 4/11/2019.

Cách xây dựng ngân sách cho một sự kiện

Cách xây dựng ngân sách cho một sự kiện

Xây dựng ngân sách cho mỗi một sự kiện là điều rất cần thiết giúp chúng ta tổ chức thành công một event theo đúng kịch bản đã định trước, cũng như hạn chế tình trạng chi tiêu vượt quá ngân sách cho phép.

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn. Thường thì khi thiết kế ảnh cho Facbook, banner, ảnh bài viết...chúng ta hay bị lệch giữa Mobile và Laptop. Vì thế làm thế nào để chúng ta canh chỉnh cho phù hợp và tích hợp xem trên...

12 NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ KHI THIẾT KẾ LOGO

12 NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ KHI THIẾT KẾ LOGO

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn. Tuy...

Hãy Theo Đuổi đam mê

Hãy Theo Đuổi đam mê

Trong bộ phim Ấn Độ nổi tiếng 3 chàng ngốc, câu slogan trên còn quyến rũ hơn khi được thêm vào một vế: Hãy theo đuổi đam mê. Thành công sẽ theo đuổi bạn. Chuyện phim kể rằng, ba anh chàng sinh viên trường Kỹ thuật kia đã cùng nhau chống...

Để thiết kế Standee, bạn cần gửi những nội dung gì?

Để thiết kế Standee, bạn cần gửi những nội dung gì?

KÍCH THƯỚC STANDEE Gửi kích thước Standee là một bước quan trọng để có một Standee như mong muốn. Thông thường, Standee có các kích thước là 60 x 60 cm, 80 x 180 cm và 80 x 200 cm. CHỦ ĐỀ STANDEE

Những mẫu quảng cáo kiểu Ambient Marketing siêu ấn tượng

Những mẫu quảng cáo kiểu Ambient Marketing siêu ấn tượng

Từ những ngày đầu mò mẫm học và làm marketing, mình cực kỳ thích Ambient Marketing vì nhìn nó sáng tạo và khác biệt so với cùng hình thức quảng cáo ở cách truyền thống. Nên bữa nay tổng hợp mấy cái hay hay để chia sẻ với anh em. Các...

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9, Sài Gòn

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9, Sài Gòn

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9. Với những quán cà phê đẹp ở quận 9 dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường dành cho các bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi chào buổi sáng hay kết thúc 1 tuần làm việc được đắm chìm trong...

Bảng giá dịch vụ Quản lý Fanpage và Website

Bảng giá dịch vụ Quản lý Fanpage và Website

Dịch vụ quản lý fanpage Bạn không đủ thời gian, kinh nghiệm hoặc đang đau đầu vì fanpage của mình không hoạt động hiệu quả, hình ảnh kém chất lượng và rồi bạn không nhận được bất kì tương tác nào từ khách hàng. Với mức chi...

Thiết kế cho NewDayWindow tham dự hội chợ Vietbuild 2018

Thiết kế cho NewDayWindow tham dự hội chợ Vietbuild 2018

VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến...

Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018

Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018

Triển lãm Quốc tế xây dựng VIETBUILD có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các...

Thiết kế Menu Nhà Hàng Việt Tại Mỹ  LUV PHO

Thiết kế Menu Nhà Hàng Việt Tại Mỹ LUV PHO

Menu nhà hàng Việt bên Mỹ #Luvpho. Sau gần 1 tháng từ khi bắt đầu làm việc từ những nội dung thô sơ, sau đó thống nhất hợp tác và triển khai. Biết bao đêm xử lý hình ảnh, làm việc trái giờ nhau vì cách xa nhau 1 vòng trái đất. Không thành...

KHI ƯỚC MƠ ĐỦ LỚN, ĐỪNG BẬN TÂM ĐẾN NHỮNG KHÓ KHĂN.

KHI ƯỚC MƠ ĐỦ LỚN, ĐỪNG BẬN TÂM ĐẾN NHỮNG KHÓ KHĂN.

Mình gặp Dũng, Cậu em chơi chung trong Hội Đồng Hương Quảng Ngãi thời con Sinh Viên, ra trường mỗi người đều ấp ủ những giấc mơ khởi nghiệp của riêng mình, lăn lộn cuộc sống đầy bon chen. Mình xây dựng thương hiệu Thiết kế và truyền...

10 QUY TẮC THIẾT KẾ MENU GIÚP CHO KHÁCH HÀNG MUỐN GỌI MÓN NHIỀU HƠN

10 QUY TẮC THIẾT KẾ MENU GIÚP CHO KHÁCH HÀNG MUỐN GỌI MÓN NHIỀU HƠN

Thiết kế menu không những là môn học giảng dạy về các quy tắc thiết kế mà nó còn là môn học đánh giá về thị giác và tâm lý thực khách khi nhìn vào menu mà đặt món. Gregg Rapp thiết kế menu đã 30 năm và sau đây hãy cùng RGB, chúng ta sẽ...

Next Branding tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác New Day Window với Seiki Nhật Bản

Next Branding tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác New Day Window với Seiki Nhật Bản

Ngày 24/4/2018 vừa qua Next Branding may mắn và vinh dự khi được là đối tác thiết kế, tổ chức sự kiện ký kết phân phối độc quyền cửa lưới chống muỗi Seiki Nhật bản tại Hồ Chí Minh Việt Nam. Được sự tin tưởng của New Day Window,...

NEW DAY WINDOW KÝ KẾT PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI SEIKI NHẬT BẢN

NEW DAY WINDOW KÝ KẾT PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI SEIKI NHẬT BẢN

Khách hàng là những chủ nhân của mái ấm của mình. Có câu “Con chim còn có tổ , mình là con người cũng cần 1 mái ấm trọn vẹn cho bản thân”. Vì lẽ đó, New Day Window nỗ lực kết nối, làm việc kiên trì gần 2 tháng để có thể gắn kết...

95% HÀNH VI MUA HÀNG ĐẾN TỪ YẾU TỐ CON NGƯỜI

95% HÀNH VI MUA HÀNG ĐẾN TỪ YẾU TỐ CON NGƯỜI

Có người nói ĐÚNG. Có người nói SAI Có người nói SAI, có người nói ĐÚNG Ai SAI?. Ai ĐÚNG? Mình cùng lót dép, kéo quần, vểnh tai coi người ta đấu mồm thử???

LỖI KAFE - PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO GIỮA SÀI GÒN

LỖI KAFE - PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO GIỮA SÀI GÒN

Quán nằm ngay con Hẻm 277 cắt ngang Đinh Bộ Lĩnh và Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh. Quán không gian nhỏ nhắn những có chất rất riêng của quán, cái tên Lỗi Kafe thôi cũng đã rất đặc biệt. Lỗi Kafe xứng đáng nằm trong danh sách quán cafe...

TẠI SAO CẦN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU?

TẠI SAO CẦN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU?

Để tạo được thương hiệu tác động vào tâm trí của người tiêu dùng, việc đăng ký Nhãn Hiệu là một điều kiện khi doanh nghiệp muốn củng cố và bảo vệ thương hiệu của mình tạo ra.

THIẾT KẾ, IN DANH THIẾP (NAME CARD)

THIẾT KẾ, IN DANH THIẾP (NAME CARD)

Thiết kế danh thiếp là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong trong việc giao thiệp với khách hàng. Nó lưu trữ thông tin liên hệ của bạn trong danh bạ của khách hàng.

FACEBOOK CÓ PHẢI MIỄN PHÍ ?

FACEBOOK CÓ PHẢI MIỄN PHÍ ?

Facebook có những thuật toán cao cấp để thu thập những thông tin về người dùng. Hơn cả một tình nhân, nó hiểu bạn thích ăn gì, thích mặc đồ màu nào, ngay cả định hình xu hướng giới tính của bạn mà có khi ngay cả bạn không nhận ra.

VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

Ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, khắc họa hình ảnh thương hiệu trong trái tim khách hàng là việc tất cả doanh nghiệp quan tâm. Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp – CIP giúp doanh nghiệp thắng lợi trong cuộc chiến này...

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

THIẾT KẾ STANDEE NEXTBRANDING

THIẾT KẾ STANDEE NEXTBRANDING

Standee là sản phẩm quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ sống động và ấn tượng nhất mà hiện nay đang được các doanh nghiệp lựa chọn để làm trưng bày cho sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, sự kiện hoặc...