X

Chát với Thiết kế Next Branding

Bạn cần tư vấn ?

  • Logo & Branding

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
    Sáng tạo là khác biệt
  • Sale Kits

    Thiết kế bộ ấn phẩm văn phòng.
    Giải pháp là hệ thống

xu hướng thiết kế logo 2019

Những xu hướng thiết kế logo 2019 được Uplevo giới thiệu trong bài dưới đây sẽ là một định hướng đúng đắn cho các quy luật thiết kế logo và thương hiệu của năm mới: màu sắc tươi sáng và rực rỡ, màu gradients, phong cách tối giản và nhiều xu hướng khác. Cùng khám phá ngay !

Không có gì phải bàn cãi khi thiết kế logo 2019 đang đi theo xu hướng thiết kế đồ họa 2019. Nhưng trong khi một số xu hướng thay đổi liên tục qua các năm, thì hầu hết các doanh nghiệp không thực sự thay đổi logo của họ. Lý do chính khiến cho xu hướng thiết kế logo bị tác động chính bởi kỷ nguyên của digital, nơi mà các phong cách, chủ nghĩa về thiết kế đồ họa liên tục biến động qua mỗi năm.

 

Vậy những xu hướng thiết kế logo 2019 là gì ?

1. Sử dụng màu sáng trong logo
2. Thiết kế logo gradients
3. Logo kim loại
4. Logo có hình dạng hình học
5. Xu hướng hình minh họa tối giản
6. Typography tối giản
7. Logo chữ sáng tạo
8. Vẽ illustration cho các chữ cái
9. Logo nghệ thuật và minh họa

Một số thương hiệu thường sẽ không thay đổi logo, rộng hơn là tái cấu trúc lại brand của họ trong một thập kỷ hoặc hơn thế nữa nữa. Một số chuyên gia thương hiệu cho rằng việc thay đổi cập nhật logo của bạn một vài năm là điều cần thiết để duy trì sự thích nghi với môi trường xung quanh, hành vi của khách hàng cũng như việc mở rộng kinh doanh của doanh nghiệp.

Bài viết này sẽ không nói về những thay đổi mạnh mẽ về tái cấu trúc thương hiệu giống như các thương hiệu lớn mà là những thay đổi nhỏ sẽ làm cho logo của bạn (và thương hiệu của bạn) được khách hàng cảm thấy chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

Hiện nay, logo được chia vào hai loại: logomarks và logotypes. Cho dù thương hiệu của bạn có cả hai hay chỉ một, logo của bạn vẫn phải có ý nghĩa và phù hợp về màu sắc và hình dạng. Giờ hãy cùng khám phá xu hướng thiết kế logo 2019 sắp sửa định hướng các quy tắc xây dựng thương hiệu vào năm 2019.

 

1. Sử dụng màu sắc tươi sáng trong thiết kế logo 2019

Màu sắc tươi sáng chắc chắn là một trong những xu hướng thiết kế đồ họa đã đứng đầu bảng xếp hạng trong vài năm qua. Tồn tại ở các vị trí dẫn đầu trong một thời gian dài, chắc chắn rằng nó sẽ ảnh hưởng tới xu hướng thiết kế logo 2019.

sử dụng màu sáng trong logo 1   sử dụng màu sáng trong logo 2

sử dụng màu sáng trong logo 3

Thật vậy, một số thiết kế logo thời thượng nhất năm 2019 là sự kết hợp rực rỡ của màu sắc tươi sáng tạo nên một thông điệp vững chắc. Hãy xem một vài ví dụ.

sử dụng màu sáng trong logo 4   sử dụng màu sáng trong logo 5

sử dụng màu sáng trong logo 6   sử dụng màu sáng trong logo 7

Màu sắc tươi sáng có thể dễ dàng phù hợp với mô hình thương hiệu khác nhau. Điều tuyệt vời là, xu hướng này không chỉ giúp tăng cường cảm xúc của người xem mà còn nhấn mạnh thông điệp mà logo muốn truyền tải. Thường được kết hợp đan xen với các phong cách khác, màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ là một trong những xu hướng thiết kế logo tiêu biểu của năm 2019.

sử dụng màu sáng trong logo 8

Tuy các doanh nghiệp thường thích dạng logo phẳng, nhưng logo 3D đầy màu sắc cũng là một lựa chọn thú vị mà bạn có thể thử trong năm 2019.

 

2. Màu Gradients trong thiết kế logo năm 2019

Bạn có nhớ khi Instagram thay đổi logo của họ hai năm trước và mọi người đều kiểu thốt lên: Oh! Thật sao? Một thiết kế gradients đơn giản?

thiết kế logo gradients 1   thiết kế logo gradients 2

thiết kế logo gradients 3   thiết kế logo gradients 4

Nhưng, hóa ra Instagram lại là người tạo ra xu hướng thực sự bởi vì thiết kế Gradients đang tràn ngập trên các thiết kế website và được đông đảo khách hàng yêu thích. Gradients đã chứng minh nó là một xu hướng đồ hoạ ổn định trong vài năm qua. Vì vậy, không ngạc nhiên khi Gradients cũng là một xu hướng hot trong thiết kế logo năm 2019. Xem một vài ví dụ về xu hướng này.

 

3. Xu hướng thiết kế logo dạng kim loại

Vẻ ngoài kim loại của logo không phải là xu hướng mới đối với thiết kế logo nhưng năm 2019 chúng sẽ thực sự nổi bật và tạo được đột phá. Hiện tại, thiết kế kim loại không chỉ dành riêng cho các thương hiệu trang sức.

xu hướng thiết kế logo kim loại 1

xu hướng thiết kế logo kim loại 2   xu hướng thiết kế logo kim loại 3

Thiết kế logo dạng kim loại thường được mang ý nghĩa của sự cao cấp nhưng chúng thậm chí còn có những ưu điểm vô cùng mạnh mẽ. Hiệu ứng kim loại sáng bóng có thể làm cho một thiết kế đơn giản trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Hãy xem một vài ví dụ.

 

4. Xu hướng thiết kế logo hình học

Hình học là một xu hướng kết hợp tuyệt vời khi nói đến thiết kế logo những năm gần đây và năm 2019 sẽ không phải là ngoại lệ. Logo hình học mang ý nghĩa tượng trưng vì mỗi hình dạng đều có một ý nghĩa. Ví dụ, một vòng tròn có nghĩa là vĩnh cửu và đầy đủ, một hình vuông là truyền tải sự ổn định, v.v.

xu hướng thiết kế logo hình học 1   xu hướng thiết kế logo hình học 2

Hình dạng hình học có sự thể hiện trong thiết kế rất có giá trị. Nó có thể dễ dàng đơn giản hóa một con số phức tạp. Vì các logo được sử dụng ở kích thước lớn và nhỏ khác nhau, chúng cần phải đơn giản để có thể nhận biết và có thể đọc được ngay cả khi in trên diện tích nhỏ (ví dụ: trên danh thiếp hoặc các tài liệu Marketing khác).

xu hướng thiết kế logo hình học 3   xu hướng thiết kế logo hình học 4

Dù được làm phẳng, 3D hay phối cảnh, các thiết kế logo hình học quản lý để nắm bắt được bản chất của một thương hiệu và truyền tải thông điệp rất thanh lịch và cô đọng. Thưởng thức một vài ví dụ tuyệt vời của logo hình học.

 

5. Phong cách thiết kế logo tối giản

Sự tối giản là một xu hướng khá ổn định trong vài năm qua, vì nó làm cho logo trông tinh gọn và đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng. Nhiều doanh nghiệp thích thiết kế logo tối giản bởi vì chúng trông đẹp ở kích thước nhỏ và lớn. Hơn nữa, các logo đơn giản như vậy phù hợp với tất cả các loại tài liệu Marketing và thiết kế thương hiệu.

xu hướng phong cách thiết kế logo tối giản 1   xu hướng phong cách thiết kế logo tối giản 2

xu hướng phong cách thiết kế logo tối giản 3   xu hướng phong cách thiết kế logo tối giản 4

Phong cách logo tối giản đi đôi với phong cách logo hình học. Sự pha trộn giữa tối giản và hình học giúp các nhà thiết kế tạo ra các logo có khái niệm đơn giản, thanh lịch và dí dỏm. Dưới đây là một ví dụ về logo như vậy, kèm theo một chút cái nhìn sâu sắc về quy trình sản xuất.

xu hướng phong cách thiết kế logo tối giản 5

 

6. Xu hướng sử dụng Typography tối giản

Trong năm 2019, chúng ta sẽ tiếp tục thấy các typography tối giản, cho dù là hình học hay minh họa, đen trắng hay đầy màu sắc.

sử dụng typography tối giản 1   sử dụng typography tối giản 2

Phong cách typography tối giản sẽ thường được dịch thành kiểu chữ tối giản. Logo kiểu chữ tối giản sáng tạo được thực hiện bằng cách chỉ sử dụng một hoặc hai chữ cái tên thương hiệu.

sử dụng typography tối giản 3   sử dụng typography tối giản 4

Xu hướng này có thể được kèm theo tên thương hiệu đầy đủ trên một số tài liệu Marketing như danh thiếp, tài liệu quảng cáo, bảng quảng cáo,... Thưởng thức một vài ví dụ tuyệt vời dưới đây.

 

7. Xu hướng logo chữ sáng tạo

Logo chữ sáng tạo chắc chắn sẽ nằm trong danh sách các xu hướng thiết kế logo 2019, cho dù có kèm theo biểu tượng hay không. Thông thường, điều này sẽ bao gồm tên thương hiệu đầy đủ được viết theo một cách sáng tạo cụ thể, độc đáo và dễ nhận biết. Dưới đây là một vài ví dụ.

xu hướng logo chữ sáng tạo 1   xu hướng logo chữ sáng tạo 2

xu hướng logo chữ sáng tạo 3

xu hướng logo chữ sáng tạo 4   xu hướng logo chữ sáng tạo 5

 

8. Vẽ illustration cho các chữ cái

Logo sáng tạo thường bao gồm một hình minh họa để thay thế một phần của từ, từ một đến hai chữ cái. Tất nhiên, hình minh họa thay thế các chữ cái cần phải minh hoạ đường nét của chính chữ cái đó mà vẫn hàm nghĩa truyền tải thông điệp của thương hiệu. Dưới đây là một vài ví dụ sáng tạo về minh họa trong logo.

vẽ illustatrion cho các chữ cái 1

vẽ illustration cho các chữ cái 2   vẽ illustration cho các chữ cái 3

 

9. Logo nghệ thuật và minh họa

Mong muốn của một nghệ sĩ là nhận được một dự án cho một logo mà họ có thể thể hiện tâm hồn nghệ thuật của họ vào trong tác phẩm đó. May mắn thay, logo nghệ thuật và minh họa logo sẽ là một trong những xu hướng thiết kế logo 2019.

logo nghệ thuật và minh họa 1

logo nghệ thuật và minh họa 2   logo nghệ thuật và minh họa 3

Ngay cả khi nói đến việc tạo ra một logo nghệ thuật hoặc một minh họa logo, vẫn có một số quy tắc bạn cần phải tuân theo. Logo phải được đọc ở kích thước nhỏ và lớn. Sự lựa chọn màu sắc là rất quan trọng để thể hiện được cảm xúc mà thương hiệu muốn truyền tải.

logo nghệ thuật và minh họa 4

logo nghệ thuật và minh họa 5   logo nghệ thuật và minh họa 6

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn vẫn có thể cần tuân thủ một số yêu cầu cụ thể của thương hiệu, ví dụ: kết hợp chữ cái đầu tiên của thương hiệu của họ, sử dụng các sắc thái màu cụ thể, thiết kế theo một phong cách cụ thể, v.v.

Xu hướng thiết kế logo năm 2019 vẫn còn chịu ảnh hưởng khá lớn từ năm 2018 đã qua

 

Tổng kết

Xu hướng thiết kế logo 2019 - một năm thú vị đang chờ đợi bạn khám phá!

Chúng ta sẽ thấy nhiều logo tươi sáng và đầy màu sắc xuất hiện phổ biến trong các nhận diện thương hiệu. Logo tối giản sẽ dành cho những người thích sự đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng với phong cách thanh lịch. Kiểu chữ trong các hình dạng và hình thức sáng tạo khác nhau. Minh họa sáng tạo mang lại một sự rung cảm nghệ thuật đặc biệt cho thiết kế logo tổng thể.

Vậy bạn nghĩ như thế nào? Chia sẻ suy nghĩ và ý kiến của bạn trong phần dưới đây.

nguồn: graphicmama

ONLINE HAY LÀ CHẾT - ONLINE OR DIE?

ONLINE HAY LÀ CHẾT - ONLINE OR DIE?

Cụm từ đang nổi lên mùa covid. Lại nhớ cách đây 17 năm khi làm trong ngành viễn thông thì đã nghe Thầy nói suốt ngày về Thế giới phẳng, cuộc cách mạng công nghệ số, kỷ nguyên thương mại điện tử, online sẽ thay thế tất tần tật... Dân...

Tái định vị thương hiệu là gì?

Tái định vị thương hiệu là gì?

Tái định vị thương hiệu là công việc làm mới hình ảnh của thương hiệu, tạo một sức sống mới cho thương hiệu nhằm đáp ứng được sự thay đổi của thị trường cũng như của người tiêu dùng hay một mục tiêu chiến lược của doanh...

KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ QUỐC TẾ HOÀN MỸ TẠI CAM RANH

KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ QUỐC TẾ HOÀN MỸ TẠI CAM RANH

Khi khách hàng đã đặt niềm tin vào bạn thì bạn sẽ mang trên mình sứ mệnh cao cả hơn, vượt lên cả mọi lợi ích khác về vật chất. Đó chính là sự tận tâm, trách nhiệm, sản phẩm tốt và lòng tử tế.

Go Bread - Thương hiệu Bánh Mì đường phố độc đáo giữa lòng Sài Gòn

Go Bread - Thương hiệu Bánh Mì đường phố độc đáo giữa lòng Sài Gòn

Khi nhắc đến các món ăn đường phố Việt Nam, du khách không thể không nhắc tới bánh mì. Đối với mỗi người dân Việt, Bánh mì là món ăn giản dị, quen thuộc và cũng là niềm tự hào của ẩm thực Việt Nam khi Bánh mì được xếp hạng Top...

Câu chuyện thương hiệu T COFFEE

Câu chuyện thương hiệu T COFFEE

Khách hàng đến với T Coffee Bà Rịa không chỉ là uống, không chỉ đến rồi đi. Đến T Coffee, bạn sẽ được trở về với T Coffee, bạn – khách hàng sẽ được trở về với sự bình yên, thoải mái trong không gian thoáng đãng, mát mẻ nhưng không...

Câu chuyện thương hiệu SLSC Việt Nam

Câu chuyện thương hiệu SLSC Việt Nam

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU CỦA SLSC VIỆT NAM. Được thành lập từ năm 2015, SLSC trải qua hành trình không ngắn, cũng không dài để từng bước trưởng thành và mang giá trị hữu ích với tương lai xanh Việt Nam. Thương hiệu là sự kết hợp của...

Cần chi bao nhiêu cho Marketing là hợp lý của Doanh nghiệp?

Cần chi bao nhiêu cho Marketing là hợp lý của Doanh nghiệp?

Trong suốt hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, tôi đã từng tiếp xúc và tư vấn Marketing với con số trên 1.000 doanh nghiệp, có cả doanh nghiệp rất lớn và doanh nghiệp mới thành lập.

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing Digital Marketing là Marketing sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua công nghệ kỹ thuật số, chủ yếu là trên Internet. Nhưng có bao gồm cả trên điện thoại, quảng cáo hiển thị, và các...

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

BỘ QUY CHUẨN LOGO NEXT BRANDING GỒM NHỮNG GÌ?

BỘ QUY CHUẨN LOGO NEXT BRANDING GỒM NHỮNG GÌ?

Bộ quy chuẩn trong thiết kế logo là gì? Đôi khi khách hàng nhận được mẫu logo vô cùng độc đáo, sáng tạo, họ cảm thấy rất phấn khởi và nhanh chóng đem nó vào trong các chiến dịch của mình như thiết kế website, thiết kế brochure,… thế...

5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở ASMART COFFEE

5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở ASMART COFFEE

Asmart Coffee trong tâm trí nhiều người giống như là cái tên mới bí ẩn. Tuy nhiên ai đến Asmart Coffee một lần, ít hay nhiều cũng sẽ có cảm tình đặc biệt với không gian cũng như thiết kế nơi đây, rất sang trọng và nhiều tiện ích.

TOP 10 CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI TẠI TP. HCM

TOP 10 CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI TẠI TP. HCM

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng bận rộn và hối hả thì sự tiện lợi đang dần chiếm ưu thế và trở thành một lối sống cũng như nhu cầu của người dân. Nắm được tâm lý trên, hàng loạt các cửa hàng “đa năng” lần lượt đua nhau mở...

Marketing trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế bởi Covid-19

Marketing trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế bởi Covid-19

Khủng hoảng kinh tế do Covid-19 tạo nên lớn hơn rất nhiều so với các cuộc khủng hoảng năm 2008 từ Mỹ bởi bong bóng bất động sản, hay cuộc khủng hoảng tài chính năm 1997 xuất phát từ Thái Lan và lan rộng ra Châu Á, rồi đến toàn cầu. Bởi...

Chủ doanh nghiệp làm gì để vận hành công ty giữa mùa dịch Corona

Chủ doanh nghiệp làm gì để vận hành công ty giữa mùa dịch Corona

“Dịch đến đột ngột quá, anh chỉ mong ngân hàng sẽ nhẹ tay và nhân viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng mình chú ạ.” - Nghe câu nói của anh khiến tôi nhói lòng. Đúng là mấy ngày vừa qua, dịch Corona đã ảnh hưởng quá nhiều đến việc kinh...

Hiểu rõ hơn về Digital Marketing.

Hiểu rõ hơn về Digital Marketing.

Digital hiểu đúng là làm marketing qua các Nền Tảng Số (chứ không phải chỉ mỗi trên Online), ứng dụng được công nghệ, nên đây có thể xem là xu hướng marketing đầy tiềm năng trong tương lai có thể mang lại hiệu quả bất ngờ với chi phí...

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Chưa bao giờ thương hiệu lại có vai trò quan trọng như ngày nay. Chúng ta đang sống trong 1 thế giới mà mọi thứ đều được đặt trong một sự liên kết chặt chẽ với nhau, và được kết nối với tâm trí khách hàng. Thương hiệu đã lớn hơn...

10 XU HƯỚNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO CỦA NĂM 2019

10 XU HƯỚNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO CỦA NĂM 2019

Bạn đang sở hữu một thương hiệu hiện đại, tối tân hay một thương hiệu truyền thống? Bạn thuộc về nhóm tìm tòi hướng tới những khám phá mới hay bạn muốn mang những giá trị hoài niệm trở lại thị trường? Những xu hướng thiết...

Top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2019

Top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2019

Rất nhiều tiêu chí được Interbrand dùng để đánh giá các thương hiệu trong bảng xếp hạng này. Đầu tiên, mỗi thương hiệu phải có ít nhất 1/3 doanh thu tới từ nước ngoài; được đông đảo người tiêu dùng không phải đối tượng khách...

THIẾT KẾ LOGO – 100 USD HAY 100,000 USD?

THIẾT KẾ LOGO – 100 USD HAY 100,000 USD?

Thị trường thiết kế thật vô chừng. Có nơi thiết kế logo với giá 100 USD. Cũng có agency sẽ trả lời bạn họ không thiết kế bộ nhận diện nào dưới 100,000 USD? Tại sao lại như vậy?

Thay Logo mới để làm gì? Nhân dịp MB thay Logo mới

Thay Logo mới để làm gì? Nhân dịp MB thay Logo mới

Toang thật rồi, MB mới thay logo. Và thế là mưa khen chê remix với nhau luôn (có vẻ chê nhiều hơn). Back lại cái tiêu đề: Thực ra, logo, siêu xe và trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” có gì liên quan? Câu trả lời là: Có!, và Không!

MBBank chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

MBBank chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, MBBank đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu mới kể từ ngày 4/11/2019.

Cách xây dựng ngân sách cho một sự kiện

Cách xây dựng ngân sách cho một sự kiện

Xây dựng ngân sách cho mỗi một sự kiện là điều rất cần thiết giúp chúng ta tổ chức thành công một event theo đúng kịch bản đã định trước, cũng như hạn chế tình trạng chi tiêu vượt quá ngân sách cho phép.

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn. Thường thì khi thiết kế ảnh cho Facbook, banner, ảnh bài viết...chúng ta hay bị lệch giữa Mobile và Laptop. Vì thế làm thế nào để chúng ta canh chỉnh cho phù hợp và tích hợp xem trên...

12 NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ KHI THIẾT KẾ LOGO

12 NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ KHI THIẾT KẾ LOGO

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn. Tuy...

Hãy Theo Đuổi đam mê

Hãy Theo Đuổi đam mê

Trong bộ phim Ấn Độ nổi tiếng 3 chàng ngốc, câu slogan trên còn quyến rũ hơn khi được thêm vào một vế: Hãy theo đuổi đam mê. Thành công sẽ theo đuổi bạn. Chuyện phim kể rằng, ba anh chàng sinh viên trường Kỹ thuật kia đã cùng nhau chống...

Để thiết kế Standee, bạn cần gửi những nội dung gì?

Để thiết kế Standee, bạn cần gửi những nội dung gì?

KÍCH THƯỚC STANDEE Gửi kích thước Standee là một bước quan trọng để có một Standee như mong muốn. Thông thường, Standee có các kích thước là 60 x 60 cm, 80 x 180 cm và 80 x 200 cm. CHỦ ĐỀ STANDEE

Những mẫu quảng cáo kiểu Ambient Marketing siêu ấn tượng

Những mẫu quảng cáo kiểu Ambient Marketing siêu ấn tượng

Từ những ngày đầu mò mẫm học và làm marketing, mình cực kỳ thích Ambient Marketing vì nhìn nó sáng tạo và khác biệt so với cùng hình thức quảng cáo ở cách truyền thống. Nên bữa nay tổng hợp mấy cái hay hay để chia sẻ với anh em. Các...

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9, Sài Gòn

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9, Sài Gòn

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9. Với những quán cà phê đẹp ở quận 9 dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường dành cho các bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi chào buổi sáng hay kết thúc 1 tuần làm việc được đắm chìm trong...

Bảng giá dịch vụ Quản lý Fanpage và Website

Bảng giá dịch vụ Quản lý Fanpage và Website

Dịch vụ quản lý fanpage Bạn không đủ thời gian, kinh nghiệm hoặc đang đau đầu vì fanpage của mình không hoạt động hiệu quả, hình ảnh kém chất lượng và rồi bạn không nhận được bất kì tương tác nào từ khách hàng. Với mức chi...

Thiết kế cho NewDayWindow tham dự hội chợ Vietbuild 2018

Thiết kế cho NewDayWindow tham dự hội chợ Vietbuild 2018

VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến...

Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018

Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018

Triển lãm Quốc tế xây dựng VIETBUILD có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các...

Thiết kế Menu Nhà Hàng Việt Tại Mỹ  LUV PHO

Thiết kế Menu Nhà Hàng Việt Tại Mỹ LUV PHO

Menu nhà hàng Việt bên Mỹ #Luvpho. Sau gần 1 tháng từ khi bắt đầu làm việc từ những nội dung thô sơ, sau đó thống nhất hợp tác và triển khai. Biết bao đêm xử lý hình ảnh, làm việc trái giờ nhau vì cách xa nhau 1 vòng trái đất. Không thành...

KHI ƯỚC MƠ ĐỦ LỚN, ĐỪNG BẬN TÂM ĐẾN NHỮNG KHÓ KHĂN.

KHI ƯỚC MƠ ĐỦ LỚN, ĐỪNG BẬN TÂM ĐẾN NHỮNG KHÓ KHĂN.

Mình gặp Dũng, Cậu em chơi chung trong Hội Đồng Hương Quảng Ngãi thời con Sinh Viên, ra trường mỗi người đều ấp ủ những giấc mơ khởi nghiệp của riêng mình, lăn lộn cuộc sống đầy bon chen. Mình xây dựng thương hiệu Thiết kế và truyền...

10 QUY TẮC THIẾT KẾ MENU GIÚP CHO KHÁCH HÀNG MUỐN GỌI MÓN NHIỀU HƠN

10 QUY TẮC THIẾT KẾ MENU GIÚP CHO KHÁCH HÀNG MUỐN GỌI MÓN NHIỀU HƠN

Thiết kế menu không những là môn học giảng dạy về các quy tắc thiết kế mà nó còn là môn học đánh giá về thị giác và tâm lý thực khách khi nhìn vào menu mà đặt món. Gregg Rapp thiết kế menu đã 30 năm và sau đây hãy cùng RGB, chúng ta sẽ...

Next Branding tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác New Day Window với Seiki Nhật Bản

Next Branding tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác New Day Window với Seiki Nhật Bản

Ngày 24/4/2018 vừa qua Next Branding may mắn và vinh dự khi được là đối tác thiết kế, tổ chức sự kiện ký kết phân phối độc quyền cửa lưới chống muỗi Seiki Nhật bản tại Hồ Chí Minh Việt Nam. Được sự tin tưởng của New Day Window,...

NEW DAY WINDOW KÝ KẾT PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI SEIKI NHẬT BẢN

NEW DAY WINDOW KÝ KẾT PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI SEIKI NHẬT BẢN

Khách hàng là những chủ nhân của mái ấm của mình. Có câu “Con chim còn có tổ , mình là con người cũng cần 1 mái ấm trọn vẹn cho bản thân”. Vì lẽ đó, New Day Window nỗ lực kết nối, làm việc kiên trì gần 2 tháng để có thể gắn kết...

95% HÀNH VI MUA HÀNG ĐẾN TỪ YẾU TỐ CON NGƯỜI

95% HÀNH VI MUA HÀNG ĐẾN TỪ YẾU TỐ CON NGƯỜI

Có người nói ĐÚNG. Có người nói SAI Có người nói SAI, có người nói ĐÚNG Ai SAI?. Ai ĐÚNG? Mình cùng lót dép, kéo quần, vểnh tai coi người ta đấu mồm thử???

LỖI KAFE - PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO GIỮA SÀI GÒN

LỖI KAFE - PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO GIỮA SÀI GÒN

Quán nằm ngay con Hẻm 277 cắt ngang Đinh Bộ Lĩnh và Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh. Quán không gian nhỏ nhắn những có chất rất riêng của quán, cái tên Lỗi Kafe thôi cũng đã rất đặc biệt. Lỗi Kafe xứng đáng nằm trong danh sách quán cafe...

TẠI SAO CẦN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU?

TẠI SAO CẦN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU?

Để tạo được thương hiệu tác động vào tâm trí của người tiêu dùng, việc đăng ký Nhãn Hiệu là một điều kiện khi doanh nghiệp muốn củng cố và bảo vệ thương hiệu của mình tạo ra.

THIẾT KẾ, IN DANH THIẾP (NAME CARD)

THIẾT KẾ, IN DANH THIẾP (NAME CARD)

Thiết kế danh thiếp là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong trong việc giao thiệp với khách hàng. Nó lưu trữ thông tin liên hệ của bạn trong danh bạ của khách hàng.

FACEBOOK CÓ PHẢI MIỄN PHÍ ?

FACEBOOK CÓ PHẢI MIỄN PHÍ ?

Facebook có những thuật toán cao cấp để thu thập những thông tin về người dùng. Hơn cả một tình nhân, nó hiểu bạn thích ăn gì, thích mặc đồ màu nào, ngay cả định hình xu hướng giới tính của bạn mà có khi ngay cả bạn không nhận ra.

VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

Ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, khắc họa hình ảnh thương hiệu trong trái tim khách hàng là việc tất cả doanh nghiệp quan tâm. Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp – CIP giúp doanh nghiệp thắng lợi trong cuộc chiến này...

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

THIẾT KẾ STANDEE NEXTBRANDING

THIẾT KẾ STANDEE NEXTBRANDING

Standee là sản phẩm quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ sống động và ấn tượng nhất mà hiện nay đang được các doanh nghiệp lựa chọn để làm trưng bày cho sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, sự kiện hoặc...