X

Chát với Thiết kế Next Branding

Bạn cần tư vấn ?

  • Logo & Branding

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
    Sáng tạo là khác biệt
  • Sale Kits

    Thiết kế bộ ấn phẩm văn phòng.
    Giải pháp là hệ thống

Bạn đang sở hữu một thương hiệu hiện đại, tối tân hay một thương hiệu truyền thống? Bạn thuộc về nhóm tìm tòi hướng tới những khám phá mới hay bạn muốn mang những giá trị hoài niệm trở lại thị trường? Những xu hướng thiết kế thương hiệu của năm 2019 phân chia thành hai con đường đối lập nhau: hướng về tương lai và hoài niệm; và người tiêu dùng sử dụng những xu thế này như những tín hiệu để xác định công ty của bạn nghiêng về bên nào.

Điều đó tất nhiên không phải để khẳng định xu hướng nào sẽ mang lại nhiều lợi nhuận hơn xu hướng nào. Cách bạn giới thiệu sản phẩm của mình phụ thuộc vào việc cung cấp sản phẩm dịch vụ nào và đâu là đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới, và trong một vài trường hợp bạn thậm chí có thể kết hợp cả hai trường phái này để tạo dựng một bộ nhận diện thương hiệu độc nhất. Quan điểm của chúng tôi là, nhằm mục đích sử dụng một cách hiệu quả những xu hướng thiết kế thương hiệu của năm 2019, bạn cần phải thấu hiểu chúng là gì và cách chúng sẽ ảnh hưởng tới bạn và việc kinh doanh của bạn.

Vì thế, sau khi phân tích những xu hướng đối với thiết kế logo, bao bì đóng gói, thiết kế web, thiết kế kiểu chữ và thiết kế đồ họa nói chung, chúng tôi đã biên tập một danh sách gồm 10 xu hướng thiết kế thương hiệu đáng chú ý nhất trong năm 2019. Hãy sử dụng những xu hướng này để giữ cho thương hiệu công ty bạn luôn được cập nhật trong năm mới, cho dù bạn hướng tới tương lai hay muốn quay lại với những giá trị của quá khứ.

  1. Những logo thay đổi hình dạng: thay đổi theo hoàn cảnh, biến đổi được, phản hồi nhanh
  2. Những font chữ bắt mắt dạng serif
  3. Những hình khối đối xứng thân thiện hơn
  4. Logo và bao bì đóng gói theo phong cách hoài cổ
  5. Những chi tiết phức tạp
  6. Nghệ thuật pixel (điểm ảnh)
  7. Những kí tự chữ cái ma quỷ
  8. Sử dụng hình ảnh 3 chiều
  9. Sử dụng không gian trống chủ động
  10. Chủ nghĩa tối giản kiểu mới

Đầu tiên và quan trọng nhất, chúng ta hãy bắt đầu với xu hướng lớn nhất của thiết kế thương hiệu năm 2019 bởi nó sẽ ảnh hưởng tới mọi người, bất chấp đặc điểm công ty của bạn là gì. Nhờ có những tiến bộ về công nghệ, ngày càng nhiều những nhà tiếp thị đang bỏ qua nguyên lý “logo không bao giờ thay đổi”, để hướng tới việc sử dụng những logo được tối ưu hơn, có thể thay đổi hình dạng.

Ý tưởng ở đây là một thương hiệu nên có một vài phiên bản logo khác nhau cho phiên bản cuối cùng của logo để chúng có thể được tối ưu sự lựa chọn của mình cho từng ứng dụng. Logo dành cho ứng dụng di động của bạn? Hãy sử dụng phiên bản logo nhỏ, nhẹ và đơn giản. Logo để in lên số lượng lớn áo phông hàng khuyến mại? Một logo màu đen trắng có thể giúp tiết kiệm cho bạn chi phí không nhỏ. Bạn sẽ tổ chức một chiến dịch cho trẻ em? Một phiên bản đầy màu sắc theo phong cách hoạt hình của logo sẽ nổi bật hơn.

Nếu đây vẫn là một khái niệm mới đối với bạn, hãy nhớ rằng có 3 khía cạnh chính đối với khả năng thích ứng của logo:

  • Phản hồi nhanh – trên những nền tảng kĩ thuật số, logo của bạn nhanh chóng thay đổi kích thước để dàn vừa đủ phù hợp với diện tích màn hình hiển thị (ví dụ như màn hình máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh,…)
  • Phù hợp với hoàn cảnh – logo của bạn thay đổi phụ thuộc vào nơi mà nó được sử dụng (ví dụ như một logo đơn sắc được dập nổi lên danh thiếp, một logo tùy biến in trên quả bóng,…)
  • Thay đổi được – những phần nhất định của logo của bạn thay đổi để phù hợp với những chiến dịch tiếp thị (ví dụ như sử dụng những hình ảnh nổi bật với những nhóm khách hàng khác nhau hoặc quảng bá những sản phẩm, dịch vụ khác nhau,…)

Tuy nhiên, xu hướng đằng sau nó chính là việc bạn có thể thay đổi logo của mình phụ thuộc vào những nhu cầu của bạn. Bạn cũng không cần phải quá nhiệt tình – thường thì chỉ cần 4 phiên bản logo là đủ phục vụ cho hầu hết các hoàn cảnh rồi.

Thiết kế bởi Agi Amri

Thiết kế bởi Agi Amri

Thiết kế bởi goopanic

Thiết kế bởi goopanic

Thiết kế bởi Martis Lupus

Thiết kế bởi Martis Lupus

  1. Những font chữ bắt mắt dạng serif

Trong nhiều năm, chủ nghĩa tối giản đã chiếm ưu thế giới thiết kế kĩ thuật số không chỉ vì tính thẩm mỹ vượt trội của nó, mà còn vì những lợi ích thực tiễn mà nó đem lại: những thiết kế tối giản được tải nhanh hơn và trông đẹp hơn trên những màn hình nhỏ hơn. (Xem thêm xu hướng số 10 để biết thêm về chủ nghĩa tối giản). Nhưng gần đây, chúng tôi bắt đầu nhận thấy một số phản ứng chống lại chủ nghĩa tối giản, những điều đó bao gồm cả việc sử dụng những font chữ serif cầu kì đẹp mắt như là một trào lưu gần đây.

Những font chữ dạng serif dường như không phải lựa chọn hàng đầu đối với những thiết kế tối giản trong quá khứ. Nhưng chúng đang quay lại một cách rõ rệt trong năm 2019, có lẽ bởi sự quay lại của những phong cách thiết kế cổ điển hơn, nhưng phần lớn là vì khả năng vượt trội trong việc truyền tải cá tính thương hiệu của những font chữ dạng này. Trong năm 2019, hãy kì vọng chứng kiến những font chữ serif độc đáo, tùy biến và bắt mắt hơn với nhiều cá tính giúp nâng phong cách của thương hiệu lên tầm cao mới. Những font chữ serif của năm nay mạnh mẽ và được cá nhân hóa, mang tới cho xu hướng thiết kế thương hiệu này một cảm giác vừa hiện đại lại vừa cổ điển kì lạ.

Cho dù là trường hợp nào, những kiểu chữ dạng serif được sử dụng hiệu quả nhất nếu chúng ta dùng có chừng mực: chúng đặc biệt phù hợp cho tiêu đề, logo hoặc đề mục, nhưng lại không phải lựa chọn tuyệt vời với những đoạn văn hoặc khối text dài. Những font dạng serif có thể giúp tên nhãn hàng hoặc slogan của bạn trông khác biệt hơn, nhưng chúng sẽ khiến bài viết blog hoặc bản sao trang web trông rối rắm và mất tập trung hơn.

Thiết kế web thực hiện bởi Mike Barnes

Thiết kế web thực hiện bởi Mike Barnes

Thiết kế web thực hiện bởi Mike Barnes

Thiết kế web thực hiện bởi Mike Barnes

Thiết kế web thực hiện bởi Sandra Eftimie

Thiết kế web thực hiện bởi Sandra Eftimie

Thiết kế web thực hiện bởi KR Designs

Thiết kế web thực hiện bởi KR Designs

  1. Những hình khối đối xứng thân thiện hơn

Chúng ta hãy nói về một trong những xu hướng tương lai đáng chú ý đối với thiết kế thương hiệu: sử dụng hình khối đối xứng. Những thương hiệu đối xứng có liên quan tới những khung lưới, đường thẳng, và những hình khối trừu tượng hiện đại. Phong cách thiết kế này hấp dẫn đối với những người khao khát cấu trúc và sự trật tự, cũng như sự mê hoặc của chúng với chủ nghĩa hiện đại tối tân. Nhưng một mình những yếu tố đối xứng thường đi kèm với những hạn chế bẩm sinh: những thiết kế toán học như thế đôi khi mang lại cảm giác lạnh lẽo, đáng sợ và đôi khi là cả áp đặt. Vì thế giải pháp ở đây là cần sự sự tiến hóa, thay đổi của hình khối đối xứng trong thiết kế thương hiệu.

Để giải quyết những hạn chế này, giới thiết kế đang sử dụng một vài kĩ thuật để khiến những hình khối đối xứng trở nên thân thiện hơn và dễ tiếp cận hơn trong năm 2019. Đầu tiên, bạn cần kết hợp chúng với những màu sắc sáng sủa và ấm áp – sự vui vẻ của những màu sắc này làm phai nhòa sự ảm đạm nội tại của phong cách này. Thứ hai, bạn có thể bổ sung nhiều đường cong hơn – chúng mang tới cảm giác mời gọi và nghịch ngợm hơn những đường thẳng và những góc sắc nhọn. Bằng cách này, thương hiệu của bạn hưởng lợi từ những đường thẳng sạch, hiện đại nhưng vẫn cùng luc vẫn có thể lưu giữ được tinh thần tích cực, dễ tiếp cận.

Thiết kế bởi bo_rad

Thiết kế bởi bo_rad

Thiết kế bởi bo_rad

Thiết kế bởi bo_rad

Thiết kế bởi J U L I A M A R I E

Thiết kế bởi J U L I A M A R I E

Thiết kế bởi CostinLogopus

Thiết kế bởi CostinLogopus

Thiết kế bởi enfanterrible

Thiết kế bởi enfanterrible

  1. Logo và bao bì đóng gói theo phong cách hoài cổ

Quay lại với một xu hướng truyền thống hơn, trong năm 2019 chúng ta sẽ chứng kiến sự hồi sinh của thiết kế thương hiệu theo hướng hoài cổ, chủ yếu thông qua thiết kế logo và bao bì đóng gói.’

Trong khi những cách tiếp cận này rơi vào dạng “bạn biết chúng khi bạn nhìn thấy chúng”, chúng tôi sẽ tóm tắm vài hướng dẫn cơ bản để bạn có thể bắt chước chúng.

Những logo theo hướng hoài cổ thường có trọng tâm là một hình ảnh chính, thường là một hình minh họa vẽ tay, thường được đóng khung trong một khung bao gồm tên công ty sử dụng font chữ dạng viết tay và đôi khi đi kèm câu slogan của thương hiệu nếu vẫn còn không gian trống. Một đặc điểm thường thấy nữa là những logo hoài cổ kiểu này thường bao gồm một “năm thành lập thương hiệu”, cho dù đó chính là năm nay hoặc năm trước đó! Chúng cũng thường có những hiệu ứng hoa văn khiến logo trông có vẻ phong trần, nhấn mạnh thêm cảm giác nguyên bản của thương hiệu.

Thiết kế đóng gói theo hướng hoài cổ cũng tuân theo những lựa chọn phong cách thiết kế tương tự thế, nhưng nó cởi mở hơn vì logo thường phải tuân theo một định dạng cố định hơn. Bạn có thể nhận ra một thiết kế bao bì là hoài cổ hay không bằng cách xem xét liệu nó có sử dụng những bảng màu tự nhiên, tĩnh lặng, một vẻ ngoài tổng thể thủ công và sử dụng kiểu chữ cổ xưa, đặc biệt là viết tên công ty như một làn sóng hoặc đi lên dần.

Hãy nhớ rằng bạn có thể kiểm soát “mức độ hoài cổ” mà bạn có thể sử dụng trong thiết kế thương hiệu của mình. Nếu bạn không muốn thiết kế của mình hoàn toàn hoài cổ, bạn có thể lựa chọn một vài chi tiết nhất định để sử dụng. Một ví dụ phổ biến là lấy một logo hiện đại và thêm vào một lớp hoa văn phong trần, hoặc thậm chí chỉ bổ sung “năm thành lập thương hiệu”.

Thiết kế bao bì bởi Martis Lupus

Thiết kế bao bì bởi Martis Lupus

Thiết kế bởi Footstep

Thiết kế bởi Footstep

Thiết kế logo bởi GOOSEBUMPS

Thiết kế logo bởi GOOSEBUMPS

Thiết kế logo bởi DSKY

Thiết kế logo bởi DSKY

Thiết kế bao bì bởi Steve Hai

Thiết kế bao bì bởi Steve Hai

Thiết kế logo bởi Sign²in

Thiết kế logo bởi Sign²in

  1. Những chi tiết phức tạp

Sử dụng những font chữ dạng serif không chỉ là trào lưu duy nhất đi ngược lại những nguyên lý của chủ nghĩa tối giản. Như là một câu trả lời trực tiếp, một xu hướng thiết kế thương hiệu mới hiện đang thu hút được nhiều sự chú ý gần đây là sử dụng những chi tiết trang trí phức tạp – bổ sung nhiều hơn sự tô điểm và trang hoàng để mang tới cho thiết kế thương hiệu của bạn nhiều nét cá tính hơn.

Xu hướng này thường sử dụng những chi tiết mà chủ nghĩa tối giản tránh dùng như những hình minh họa dạng vẽ tay, hình vẽ lấy cảm hứng từ những phong cách thiết kế trang trí nghệ thuật. Cụ thể, những chi tiết chung nhất bao gồm:

  • Tô bóng
  • Những mẫu hình hoa văn lặp lại dạng những hình khối công phu, lồng vào nhau
  • Những chi tiết tinh tế (lông mi, nếp nhăn, lông lá,…)
  • Những đường thẳng hội tụ hoặc song song nhau
  • Những chi tiết hình ảnh trang trí để lấp đầy không gian trống

Trong khi xu hướng này có thể tạo ra những hình ảnh đẹp mắt và giàu tính nghệ thuật cho thương hiệu của bạn, đừng quên những logo có thể thay đổi hình dạng mà chúng tôi nhắc tới trước đó và đảm bảo rằng bạn cũng dự phòng một phiên bản đơn giản hơn trong tay. Những chi tiết hình ảnh chi tiết có thể là sự đột phá, nhưng cũng có những thời điểm nhất định thứ tốt nhất bạn cần chính là một phiên bản tối giản hơn.

Thiết kế bao bì đóng gói bởi Mad pepper. Đây là một ví dụ xuất sắc về việc một nhà thiết kế sử dụng đồng thời cả những chi tiết phức tạp và những hình khối đối xứng thân thiện hơn.

Thiết kế bao bì đóng gói bởi Mad pepper. Đây là một ví dụ xuất sắc về việc một nhà thiết kế sử dụng đồng thời cả những chi tiết phức tạp và những hình khối đối xứng thân thiện hơn.

Thiết kế bao bì đóng gói bởi Justswell

Thiết kế bao bì đóng gói bởi Justswell

Thiết kế logo bởi merci dsgn

Thiết kế logo bởi merci dsgn

Thiết kế logo bởi Jani Tavanxhi

Thiết kế logo bởi Jani Tavanxhi

Thiết kế logo bởi thedani

Thiết kế logo bởi thedani

  1. Nghệ thuật pixel (điểm ảnh hóa)

Bạn muốn bổ sung một vài chi tiết vừa viễn tưởng vừa hoài cổ cho phong cách thương hiệu của mình? Hãy thử nghệ thuật pixel (điểm ảnh hóa) – thứ kết hợp sự hoài niệm của những trò chơi điện tử của những năm 80 với phong cách cấp tiến của kỉ nguyên kĩ thuật số.

Nghệ thuật pixel, hoặc nghệ thuật 8-bit, sử dụng những ô vuông lớn đơn sắc tương tự những điểm ảnh riêng lẻ và sắp xếp chúng thành những hình khối có thể nhận diện được, cho dù hình ảnh là một bông hoa đơn giản hoặc một người thợ sửa ống nước người Ý với bộ râu rậm.

Bằng cách tận dụng phong cách này, bạn có thể tạo ra những chi tiết hình ảnh trông giống như chúng đến thẳng từ một trò chơi chiến thuật của thập niên 80. Thay vào đó, bạn cũng có thể tạo ra một thứ gì đó trừu tượng hơn và hậu hiện đại, sử dụng bản thân những điểm ảnh thay vì khiến chúng đại diện cho một hình ảnh lớn hơn.

Thiết kế logo bởi aarif ™

Thiết kế logo bởi aarif ™

GIẢI PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TRÊN GOOGLE

GIẢI PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TRÊN GOOGLE

Theo khảo sát của Google Consumer Barometer, tại Việt Nam có tới 71% người dùng tìm kiếm thông tin trước khi mua hàng, trong đó công cụ tìm kiếm Google đang chiếm hơn 90% thị phần. Những con số trên đủ để thấy được lượng khách hàng tiềm...

ONLINE HAY LÀ CHẾT - ONLINE OR DIE?

ONLINE HAY LÀ CHẾT - ONLINE OR DIE?

Cụm từ đang nổi lên mùa covid. Lại nhớ cách đây 17 năm khi làm trong ngành viễn thông thì đã nghe Thầy nói suốt ngày về Thế giới phẳng, cuộc cách mạng công nghệ số, kỷ nguyên thương mại điện tử, online sẽ thay thế tất tần tật... Dân...

Tái định vị thương hiệu là gì?

Tái định vị thương hiệu là gì?

Tái định vị thương hiệu là công việc làm mới hình ảnh của thương hiệu, tạo một sức sống mới cho thương hiệu nhằm đáp ứng được sự thay đổi của thị trường cũng như của người tiêu dùng hay một mục tiêu chiến lược của doanh...

KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ QUỐC TẾ HOÀN MỸ TẠI CAM RANH

KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ QUỐC TẾ HOÀN MỸ TẠI CAM RANH

Khi khách hàng đã đặt niềm tin vào bạn thì bạn sẽ mang trên mình sứ mệnh cao cả hơn, vượt lên cả mọi lợi ích khác về vật chất. Đó chính là sự tận tâm, trách nhiệm, sản phẩm tốt và lòng tử tế.

Go Bread - Thương hiệu Bánh Mì đường phố độc đáo giữa lòng Sài Gòn

Go Bread - Thương hiệu Bánh Mì đường phố độc đáo giữa lòng Sài Gòn

Khi nhắc đến các món ăn đường phố Việt Nam, du khách không thể không nhắc tới bánh mì. Đối với mỗi người dân Việt, Bánh mì là món ăn giản dị, quen thuộc và cũng là niềm tự hào của ẩm thực Việt Nam khi Bánh mì được xếp hạng Top...

Câu chuyện thương hiệu T COFFEE

Câu chuyện thương hiệu T COFFEE

Khách hàng đến với T Coffee Bà Rịa không chỉ là uống, không chỉ đến rồi đi. Đến T Coffee, bạn sẽ được trở về với T Coffee, bạn – khách hàng sẽ được trở về với sự bình yên, thoải mái trong không gian thoáng đãng, mát mẻ nhưng không...

Câu chuyện thương hiệu SLSC Việt Nam

Câu chuyện thương hiệu SLSC Việt Nam

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU CỦA SLSC VIỆT NAM. Được thành lập từ năm 2015, SLSC trải qua hành trình không ngắn, cũng không dài để từng bước trưởng thành và mang giá trị hữu ích với tương lai xanh Việt Nam. Thương hiệu là sự kết hợp của...

Cần chi bao nhiêu cho Marketing là hợp lý của Doanh nghiệp?

Cần chi bao nhiêu cho Marketing là hợp lý của Doanh nghiệp?

Trong suốt hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, tôi đã từng tiếp xúc và tư vấn Marketing với con số trên 1.000 doanh nghiệp, có cả doanh nghiệp rất lớn và doanh nghiệp mới thành lập.

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing Digital Marketing là Marketing sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua công nghệ kỹ thuật số, chủ yếu là trên Internet. Nhưng có bao gồm cả trên điện thoại, quảng cáo hiển thị, và các...

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

BỘ QUY CHUẨN LOGO NEXT BRANDING GỒM NHỮNG GÌ?

BỘ QUY CHUẨN LOGO NEXT BRANDING GỒM NHỮNG GÌ?

Bộ quy chuẩn trong thiết kế logo là gì? Đôi khi khách hàng nhận được mẫu logo vô cùng độc đáo, sáng tạo, họ cảm thấy rất phấn khởi và nhanh chóng đem nó vào trong các chiến dịch của mình như thiết kế website, thiết kế brochure,… thế...

5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở ASMART COFFEE

5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở ASMART COFFEE

Asmart Coffee trong tâm trí nhiều người giống như là cái tên mới bí ẩn. Tuy nhiên ai đến Asmart Coffee một lần, ít hay nhiều cũng sẽ có cảm tình đặc biệt với không gian cũng như thiết kế nơi đây, rất sang trọng và nhiều tiện ích.

TOP 10 CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI TẠI TP. HCM

TOP 10 CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI TẠI TP. HCM

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng bận rộn và hối hả thì sự tiện lợi đang dần chiếm ưu thế và trở thành một lối sống cũng như nhu cầu của người dân. Nắm được tâm lý trên, hàng loạt các cửa hàng “đa năng” lần lượt đua nhau mở...

Marketing trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế bởi Covid-19

Marketing trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế bởi Covid-19

Khủng hoảng kinh tế do Covid-19 tạo nên lớn hơn rất nhiều so với các cuộc khủng hoảng năm 2008 từ Mỹ bởi bong bóng bất động sản, hay cuộc khủng hoảng tài chính năm 1997 xuất phát từ Thái Lan và lan rộng ra Châu Á, rồi đến toàn cầu. Bởi...

Chủ doanh nghiệp làm gì để vận hành công ty giữa mùa dịch Corona

Chủ doanh nghiệp làm gì để vận hành công ty giữa mùa dịch Corona

“Dịch đến đột ngột quá, anh chỉ mong ngân hàng sẽ nhẹ tay và nhân viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng mình chú ạ.” - Nghe câu nói của anh khiến tôi nhói lòng. Đúng là mấy ngày vừa qua, dịch Corona đã ảnh hưởng quá nhiều đến việc kinh...

Hiểu rõ hơn về Digital Marketing.

Hiểu rõ hơn về Digital Marketing.

Digital hiểu đúng là làm marketing qua các Nền Tảng Số (chứ không phải chỉ mỗi trên Online), ứng dụng được công nghệ, nên đây có thể xem là xu hướng marketing đầy tiềm năng trong tương lai có thể mang lại hiệu quả bất ngờ với chi phí...

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Chưa bao giờ thương hiệu lại có vai trò quan trọng như ngày nay. Chúng ta đang sống trong 1 thế giới mà mọi thứ đều được đặt trong một sự liên kết chặt chẽ với nhau, và được kết nối với tâm trí khách hàng. Thương hiệu đã lớn hơn...

9 Xu Hướng Thiết Kế Logo Hứa Hẹn Phá Đảo 2019

9 Xu Hướng Thiết Kế Logo Hứa Hẹn Phá Đảo 2019

Những xu hướng thiết kế logo 2019 được Uplevo giới thiệu trong bài dưới đây sẽ là một định hướng đúng đắn cho các quy luật thiết kế logo và thương hiệu của năm mới: màu sắc tươi sáng và rực rỡ, màu gradients, phong cách tối giản...

Top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2019

Top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2019

Rất nhiều tiêu chí được Interbrand dùng để đánh giá các thương hiệu trong bảng xếp hạng này. Đầu tiên, mỗi thương hiệu phải có ít nhất 1/3 doanh thu tới từ nước ngoài; được đông đảo người tiêu dùng không phải đối tượng khách...

THIẾT KẾ LOGO – 100 USD HAY 100,000 USD?

THIẾT KẾ LOGO – 100 USD HAY 100,000 USD?

Thị trường thiết kế thật vô chừng. Có nơi thiết kế logo với giá 100 USD. Cũng có agency sẽ trả lời bạn họ không thiết kế bộ nhận diện nào dưới 100,000 USD? Tại sao lại như vậy?

Thay Logo mới để làm gì? Nhân dịp MB thay Logo mới

Thay Logo mới để làm gì? Nhân dịp MB thay Logo mới

Toang thật rồi, MB mới thay logo. Và thế là mưa khen chê remix với nhau luôn (có vẻ chê nhiều hơn). Back lại cái tiêu đề: Thực ra, logo, siêu xe và trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” có gì liên quan? Câu trả lời là: Có!, và Không!

MBBank chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

MBBank chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, MBBank đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu mới kể từ ngày 4/11/2019.

Cách xây dựng ngân sách cho một sự kiện

Cách xây dựng ngân sách cho một sự kiện

Xây dựng ngân sách cho mỗi một sự kiện là điều rất cần thiết giúp chúng ta tổ chức thành công một event theo đúng kịch bản đã định trước, cũng như hạn chế tình trạng chi tiêu vượt quá ngân sách cho phép.

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn. Thường thì khi thiết kế ảnh cho Facbook, banner, ảnh bài viết...chúng ta hay bị lệch giữa Mobile và Laptop. Vì thế làm thế nào để chúng ta canh chỉnh cho phù hợp và tích hợp xem trên...

12 NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ KHI THIẾT KẾ LOGO

12 NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ KHI THIẾT KẾ LOGO

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn. Tuy...

Hãy Theo Đuổi đam mê

Hãy Theo Đuổi đam mê

Trong bộ phim Ấn Độ nổi tiếng 3 chàng ngốc, câu slogan trên còn quyến rũ hơn khi được thêm vào một vế: Hãy theo đuổi đam mê. Thành công sẽ theo đuổi bạn. Chuyện phim kể rằng, ba anh chàng sinh viên trường Kỹ thuật kia đã cùng nhau chống...

Để thiết kế Standee, bạn cần gửi những nội dung gì?

Để thiết kế Standee, bạn cần gửi những nội dung gì?

KÍCH THƯỚC STANDEE Gửi kích thước Standee là một bước quan trọng để có một Standee như mong muốn. Thông thường, Standee có các kích thước là 60 x 60 cm, 80 x 180 cm và 80 x 200 cm. CHỦ ĐỀ STANDEE

Những mẫu quảng cáo kiểu Ambient Marketing siêu ấn tượng

Những mẫu quảng cáo kiểu Ambient Marketing siêu ấn tượng

Từ những ngày đầu mò mẫm học và làm marketing, mình cực kỳ thích Ambient Marketing vì nhìn nó sáng tạo và khác biệt so với cùng hình thức quảng cáo ở cách truyền thống. Nên bữa nay tổng hợp mấy cái hay hay để chia sẻ với anh em. Các...

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9, Sài Gòn

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9, Sài Gòn

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9. Với những quán cà phê đẹp ở quận 9 dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường dành cho các bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi chào buổi sáng hay kết thúc 1 tuần làm việc được đắm chìm trong...

Bảng giá dịch vụ Quản lý Fanpage và Website

Bảng giá dịch vụ Quản lý Fanpage và Website

Dịch vụ quản lý fanpage Bạn không đủ thời gian, kinh nghiệm hoặc đang đau đầu vì fanpage của mình không hoạt động hiệu quả, hình ảnh kém chất lượng và rồi bạn không nhận được bất kì tương tác nào từ khách hàng. Với mức chi...

Thiết kế cho NewDayWindow tham dự hội chợ Vietbuild 2018

Thiết kế cho NewDayWindow tham dự hội chợ Vietbuild 2018

VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến...

Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018

Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018

Triển lãm Quốc tế xây dựng VIETBUILD có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các...

Thiết kế Menu Nhà Hàng Việt Tại Mỹ  LUV PHO

Thiết kế Menu Nhà Hàng Việt Tại Mỹ LUV PHO

Menu nhà hàng Việt bên Mỹ #Luvpho. Sau gần 1 tháng từ khi bắt đầu làm việc từ những nội dung thô sơ, sau đó thống nhất hợp tác và triển khai. Biết bao đêm xử lý hình ảnh, làm việc trái giờ nhau vì cách xa nhau 1 vòng trái đất. Không thành...

KHI ƯỚC MƠ ĐỦ LỚN, ĐỪNG BẬN TÂM ĐẾN NHỮNG KHÓ KHĂN.

KHI ƯỚC MƠ ĐỦ LỚN, ĐỪNG BẬN TÂM ĐẾN NHỮNG KHÓ KHĂN.

Mình gặp Dũng, Cậu em chơi chung trong Hội Đồng Hương Quảng Ngãi thời con Sinh Viên, ra trường mỗi người đều ấp ủ những giấc mơ khởi nghiệp của riêng mình, lăn lộn cuộc sống đầy bon chen. Mình xây dựng thương hiệu Thiết kế và truyền...

10 QUY TẮC THIẾT KẾ MENU GIÚP CHO KHÁCH HÀNG MUỐN GỌI MÓN NHIỀU HƠN

10 QUY TẮC THIẾT KẾ MENU GIÚP CHO KHÁCH HÀNG MUỐN GỌI MÓN NHIỀU HƠN

Thiết kế menu không những là môn học giảng dạy về các quy tắc thiết kế mà nó còn là môn học đánh giá về thị giác và tâm lý thực khách khi nhìn vào menu mà đặt món. Gregg Rapp thiết kế menu đã 30 năm và sau đây hãy cùng RGB, chúng ta sẽ...

Next Branding tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác New Day Window với Seiki Nhật Bản

Next Branding tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác New Day Window với Seiki Nhật Bản

Ngày 24/4/2018 vừa qua Next Branding may mắn và vinh dự khi được là đối tác thiết kế, tổ chức sự kiện ký kết phân phối độc quyền cửa lưới chống muỗi Seiki Nhật bản tại Hồ Chí Minh Việt Nam. Được sự tin tưởng của New Day Window,...

NEW DAY WINDOW KÝ KẾT PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI SEIKI NHẬT BẢN

NEW DAY WINDOW KÝ KẾT PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI SEIKI NHẬT BẢN

Khách hàng là những chủ nhân của mái ấm của mình. Có câu “Con chim còn có tổ , mình là con người cũng cần 1 mái ấm trọn vẹn cho bản thân”. Vì lẽ đó, New Day Window nỗ lực kết nối, làm việc kiên trì gần 2 tháng để có thể gắn kết...

95% HÀNH VI MUA HÀNG ĐẾN TỪ YẾU TỐ CON NGƯỜI

95% HÀNH VI MUA HÀNG ĐẾN TỪ YẾU TỐ CON NGƯỜI

Có người nói ĐÚNG. Có người nói SAI Có người nói SAI, có người nói ĐÚNG Ai SAI?. Ai ĐÚNG? Mình cùng lót dép, kéo quần, vểnh tai coi người ta đấu mồm thử???

LỖI KAFE - PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO GIỮA SÀI GÒN

LỖI KAFE - PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO GIỮA SÀI GÒN

Quán nằm ngay con Hẻm 277 cắt ngang Đinh Bộ Lĩnh và Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh. Quán không gian nhỏ nhắn những có chất rất riêng của quán, cái tên Lỗi Kafe thôi cũng đã rất đặc biệt. Lỗi Kafe xứng đáng nằm trong danh sách quán cafe...

TẠI SAO CẦN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU?

TẠI SAO CẦN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU?

Để tạo được thương hiệu tác động vào tâm trí của người tiêu dùng, việc đăng ký Nhãn Hiệu là một điều kiện khi doanh nghiệp muốn củng cố và bảo vệ thương hiệu của mình tạo ra.

THIẾT KẾ, IN DANH THIẾP (NAME CARD)

THIẾT KẾ, IN DANH THIẾP (NAME CARD)

Thiết kế danh thiếp là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong trong việc giao thiệp với khách hàng. Nó lưu trữ thông tin liên hệ của bạn trong danh bạ của khách hàng.

FACEBOOK CÓ PHẢI MIỄN PHÍ ?

FACEBOOK CÓ PHẢI MIỄN PHÍ ?

Facebook có những thuật toán cao cấp để thu thập những thông tin về người dùng. Hơn cả một tình nhân, nó hiểu bạn thích ăn gì, thích mặc đồ màu nào, ngay cả định hình xu hướng giới tính của bạn mà có khi ngay cả bạn không nhận ra.

VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

Ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, khắc họa hình ảnh thương hiệu trong trái tim khách hàng là việc tất cả doanh nghiệp quan tâm. Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp – CIP giúp doanh nghiệp thắng lợi trong cuộc chiến này...

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

THIẾT KẾ STANDEE NEXTBRANDING

THIẾT KẾ STANDEE NEXTBRANDING

Standee là sản phẩm quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ sống động và ấn tượng nhất mà hiện nay đang được các doanh nghiệp lựa chọn để làm trưng bày cho sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, sự kiện hoặc...