X

Chát với Thiết kế Next Branding

Bạn cần tư vấn ?

  • Logo & Branding

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
    Sáng tạo là khác biệt
  • Sale Kits

    Thiết kế bộ ấn phẩm văn phòng.
    Giải pháp là hệ thống

1.Thu hút mạnh  từ cái nhìn ban đầu Khi đi ăn, thực khách mong muốn xem menu nhanh hơn thay vì đọc thông tin từ trước ra sau (được chứng minh thông qua cuộc thăm dò Gallup, trung bình là khoảng 109 giây), cho nên việc cung cấp thông tin trên menu phải thật hiệu quả. Nhà hàng tạo nên menu của họ dễ dàng hơn bằng cách sử dụng những tiêu đề rõ ràng, nhanh chóng tìm được tên thức ăn hoặc là những nhu cầu khác. Các nhà thiết kế menu tập trung vào việc nghiên cứu từng phần trong menu – nơi mà mọi người nhìn vào đầu tiên chỉ trong 109 giây và các món ăn menu được nhìn thuận lợi nhất. Nói tóm lại, khi canh chỉnh menu thẳng đứng, khách hàng sẽ dành thời gian để xem từ trên xuống dưới – với lý do đó, những món ăn trên đĩa sẽ thường xuyên bán nhanh nhất.

 

2. Nhấn mạnh phần họa tiết Các nhà nghiên cứu cho rằng khi thực khách xem menu, mắt họ sẽ tập trung đầu tiên vào vị trí trên cao ở góc phải của menu, gọi là “Điểm nhấn”. Chính vì thế các nhà hàng luôn cố tận dụng vị trí đó vào những món ăn mà họ muốn bán nhất (thường là những món ăn đắt tiền). Menu dưới đây chính là menu hải sản, món này được bố trí nằm ở phía góc phải và được minh họa một cách sinh động. Thay vì sử dụng minh họa ở góc cao bên phải, menu này khá bao quát, kiểu chữ được in đậm và dễ dàng thu hút mắt vào điểm nhấn. Chắc chắn rằng món Steak và Kidney Pie chính là món ăn đắt nhất trong menu này. Tuy nhiên, điểm nhấn của menu luôn thay đổi liên tục và còn phải căn cứ vào bố cục của menu nữa.

3. Làm nổi bật các món ăn Thông thường, các tờ báo và các quyển tạp chí luôn sử dụng lời trích đoạn để nhấn mạnh một lượng thông tin lớn, các menu luôn làm nổi bật một số món ăn mà nhà hàng muốn bạn gọi món bằng cách sử dụngkỹ thuật “sức hút thị giác”. “Sức hút thị giác” chính là công nghệ thu hút ánh mắt qua cái nhìn đầu tiên. Nét đặc biệt của menu dưới đây chính là khung trang trí viền xung quanh và cách thể hiện đồ họa thu hút . Sự thêm bớt này của menu đã gợi nên cảm giác hoài cổ, những bữa tối sum vầy ngày xưa. Thực khách sẽ hoài niệm về những hương vị xa xưa khi đặt những món ăn đó. Menu dưới đây mang một sức hút đặc biệt đó chính là đóng khung và viền bóng mờ với những đường chấm nét thẳng liền mạch. Họa tiết này giống như những sợi ruy băng và mũi tên giúp mắt của thực khách luôn hướng nhìn xuống dưới. Menu tiếp theo vẫn tiếp tục đóng khung để nhấn mạnh một vài món ăn, bên cạnh đó nó còn có ý nghĩa hơn nữa chính là nhóm những món ăn đắt tiền lại với nhau. Việc nhóm lại này cùng với trang trí minh họa bên trong, sẽ làm cho thực khách có sự lựa chọn đa dạng hơn. Đây, nhà hàng này đã lựa chọn những thủ thuật khôn khéo đó chính là đóng khung đỏ bắt mắt để nhấn mạnh món ăn đắt thứ nhì của nhà hàng, không những vậy điều đó còn làm các món ăn đồng giá trở nên thuận tiện hơn. Tuy nhiên, các nhà hàng vẫn tiếp tục phát triển thêm nhiều ý tưởng đa dạng. Gregg Rapp đã giới thiệu ra chiến lược “nhấn mạnh” những món ăn trong menu. Rapp đề nghị rằng nên bao quát các món ăn vào một loại hạng mục (Ví dụ như món khai vị, món tráng miệng,….) Menu tráng miệng dưới đây cũng có yếu tố làm nổi bật các món ăn với phong cách trang nhã, logo của nhà hàng được đặt ở trên đầu và minh họa góp phần tạo cho thiết kế trở nên đơn giản.

4. Ảnh hưởng màu sắc Màu sắc cũng được sử dụng để nhấn mạnh, bởi vì mọi người luôn bị thu hút bởi sự đa dạng của màu sắc. Chính vì nguyên nhân đó, vòng thuần sắc là yếu tố để sử dụng cho quảng cáo và bao bì sản phẩm. Với menu thì đỏ và xanh biển chính là hai màu thông thường được nghĩ đến để thiết kế vì nó khiến cho thực khách khi nhìn vào càng mong muốn gọi thêm nhiều món nữa. Menu này đặc trưng hai màu của đỏ và xanh thu hút mạnh mẽ cho nhà hàng barbecue này. Hai menu tiếp theo sử dụng cả màu xanh và màu đỏ, thêm một chiến lược để thu hút sự chú ý ở những vùng xung quanh của menu và thiết lập một hệ thống bố cục phân cấp. Menu dưới  mang màu xanh chủ đạo là chính. Đó là màu sắc phù hợp với những nhà hàng chuyên mua bán hải sản, chúng  mang đến một cảm giác tươi mát với việc đánh bắt cá biển (mặc dù đa số hải sản ở đây được hun khói hoặc ngâm nước hơn tươi sống). Nhưng bên cạnh đó, nó còn phụ thuộc vào tâm lý con người. Nếu thực khách thích kết hợp cảm giác vừa ăn hải sản vừa ngắm nhìn sóng biển và hưởng thụ không khí mặn ngoài khơi ( bao gồm về sự phong phú các món ăn hải sản của nhà hàng) thì nhà hàng sẽ cố gắng lựa chọn những thiết kế để thỏa mãn với mong muốn của bạn. (Bài viết thực hiện bởi RGB. Vui lòng xin phép tác giả và rgb.vn khi đăng tải lại bản dịch này)

5. Hình ảnh phong phú Dù có hay không thì những bức ảnh về các món ăn sẽ mang những ảnh hưởng tích cực, phụ thuộc một cách rộng rãi vào từng đặc điểm của nhà hàng. Ghép mỗi bức ảnh với mỗi tên món ăn sẽ làm cho menu có chất lượng kém, chính vì thế với những nhà hàng chất lượng cao sẽ tránh sử dụng cách này.  Mặt khác, Rapp chia sẻ kinh nghiệm rằng, một bức ảnh ở mỗi trang có thể tăng doanh số menu lên tới 30%. Chuỗi nhà hàng như Applebee là loại hình nhà hàng phù hợp khi sử dụng hình ảnh vào trong menu. Menu của Applebee hạn chế những hình ảnh vào mỗi hạng mục (hoặc một phần / trang), và menu cũng sử dụng các dấu ngoặc đơn để làm nổi bật các món ăn đặc biệt. Món steakhouse được hạn chế sử dụng hình ảnh vào menu,  nhưng phải chọn hình ảnh chất lượng cao để tăng thành phần,  màu sắc và họa tiết của dĩa. Điều này sẽ làm cho mọi người mong muốn đặt món hơn nữa. Chính vì vậy, với chất lượng hình ảnh kém sẽ làm cho các món ăn có cảm giác không ngon miệng và không đẹp mắt. Bên cạnh những lựa chọn khác, một vài nhà hàng sử dụng hình ảnh minh họa để nhấn mạnh. Bạn có thể xem ở phần cuối nhà hàng (Giống như Balthazar menu ở phần 2) hoặc thậm chí tại các nhiều quán ăn khác. Ví dụ như, menu bánh pizza này mang minh họa phong cách vintage trên menu của nó thêm một biểu tượng ở mỗi loại.

6. Ngôn từ miêu tả Bạn có thể gọi tên và miêu tả từng thành phần các món ăn trong menu. Đây chính là thông tin mà những thực khách sẽ dựa vào nó mà quyết định đặt món. Đó là lý do tại sao các nhà thiết kế menu và copywriters làm việc chăm chỉ và cùng hòa nhịp với mùi vị hấp dẫn của thực khách. Trong buổi phỏng vấn với báo ABC, Rapp đã nói rằng: ” Khi họ miêu tả tốt, doanh thu sẽ tăng lên 30%”. Anh  ấy đang thực hiện một cuộc khảo sát được chỉ đạo bởi Dr.Brian Wansink, giám đốc của Food and Brand Lab ở trường đại học Cornell. Môn học hướng dẫn những quy tắc thiết kế menu (chẳng hạn như đối với món “Thịt bò mọng hải sản Ý” hoặc “Thịt thăn hải sản”) kết quả là làm cho khách hàng có cảm giác hài lòng hơn với bữa ăn của họ. Nói cách khác, điều này sẽ cho ra những lời nhận xét thuận lợi – tạo ra những món ăn đáng mong đợi nhất  và không tồi tệ hơn so với dự kiến. So sánh những đĩa thức ăn với các từ ngữ miêu tả của chúng như “thịt mọng” , “thịt mềm” ;“rượu gin”; với  thời gian văn hóa địa lý như “Cajun” , “nước Ý”;  những hoài niệm như  “truyền thống” và “quê ngoại”; những điều đó sẽ tạo ra những món ăn giản dị, phù hợp  với văn hóa đời thường:  những chiêu thức miêu tả đó sẽ làm tăng doanh thu lên đến 27%.

Vì vậy, các nhà hàng thường bỏ ra nhiều thời gian để tạo ra những từ ngữ ngắn gọn nhưng dễ nhớ qua tên gọi món ăn và những lời miêu tả sẽ thu về nhiều giải thưởng ấy. Hãy cùng xem về những ví dụ sau : Thực đơn này dành cho những món hằng ngày với phong cách viết hấp dẫn và tập trung hết sự chú ý vào nét đặc trưng sang trọng. Hãy cùng xem sự miêu tả ngắn gọn về món “Gà rán kèm thịt bò” ở bức hình thứ hai dưới đây: “Bằm nhuyễn ở nhà –  tay làm mềm thịt – chiên màu vàng nâu.” Cách thể hiện phải  thật kỹ và khéo léo sẽ giúp cho thực khách đánh giá món ăn cao hơn. Menu dưới đây được tạo thật khôn khéo  kèm theo những mô tả của mỗi dĩa, giữ cho chúng ngắn gọn và đầy đủ. Cách viết thì không nên dài dòng hoặc hoa mỹ, nhưng phải giống với những miêu tả của mỗi loại đĩa thức ăn như “mềm” , “cay” , “DIY”. Tương tự, cái tên của những món ăn trong menu chính là một ví dụ cao để miêu tả các tính chất riêng của họ. Thành phần và quy trình nấu ăn với cách diễn đạt như  “cứng”, “bia ôm”, “gia vị xưa”. Nhà hàng cũng có thể sử dụng những lời giới thiệu khoái khẩu để đền bù giá. Đây, menu này lôi cuốn sự chú ý về những món ăn đắt nhất trong hạng Frist Course với lời mô tả hấp dẫn:  “Cá hồi nướng tôm hùm với mì ống giấm tỏi” và nhiều loại tiêu đề như “Nui tôm hùm với nước sốt tỏi cay”, chi tiết này giống như phô trương cho khách hàng thấy rằng đây là những món ăn đặc biệt.

7. Hương vị hoài niệm Trong nghiên cứu trên, tiến sĩ Wansink và nhóm của anh ta đã tìm hiểu về những quy luật trong thiết kế và nó đem đến nhiều hiệu quả trong một số cách sau: Phân loại các ý kiến, đánh giá về địa lý, nỗi nhớ nhà,… Menu dưới đây tiếp cận vị trí địa lý như Thung lũng Nava tạo nên cảm giác lạ lẫm và mát mẻ. Chúng tôi đã tìm hiểu một vài chi tiết ở cách làm việc trước đó, nhưng ở đây, chúng tôi sẽ tập trung vào phong cách hoài cổ trong menu.  Cách tiếp cận này giúp cho thực khách nhớ lại “những tháng năm xưa” khi thời gian chỉ tóm gọn lại với những từ ngữ quen thuộc hoặc nó tái  hiện toàn bộ công lao của các đầu bếp, nhân viên phục vụ và chủ nhà hàng . Chúng ta có thể xem khái niệm này ở menu dưới đây. Tên món ăn là “Chef Issac Gumbo” và “Ms .Bertha’s She Crab” tạo ra một menu gần gũi và thân thiện hơn. Nhưng không có gì hơn nỗi hoài cổ bằng hương vị gia đình ngày xưa.  Nó hiện hữu một cách tự nhiên trong đời sống và trong thiết kế menu nhà hàng. Bởi vì nhiều người có những kỷ niệm vui để chia sẻ kinh nghiệm trong nhà bếp hoặc bàn ăn – chẳng hạn như là nướng bánh với mẹ vào bữa tối Giáng sinh ở nhà bà ngoại – sử dụng hương vị xưa để động viên khách hàng nhớ lại những cảm giác, món ăn khác nhau. Trong cuộc phỏng vấn ở báo ABC, Rapp đã trình bày sự khác nhau giữa các cái tên chẳng hạn như  “Cơm đậu đỏ” với “Cơm đậu đỏ của Ngoại”. Đây chính là một ví dụ khác từ nhà hàng gọi là :”Faster Farmer”. Với những  chủ đề gợi nhớ về những chuyến dã ngoại về đồng quê, sữa tươi và bánh mì, tại sao không hòa quyện những cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng với một món ăn tên là  “Granny’s Pork Chops”. (Bài viết thực hiện bởi RGB. Vui lòng xin phép tác giả và rgb.vn khi đăng tải lại bản dịch này)

8. Vứt bỏ những ký hiệu Dollard Giá cả – một trong những vấn đề để tạo nên một menu chuẩn xác, thể hiện sự cân bằng trong lợi nhuận và không sợ mất khách hàng. Một trong những bước đầu tiên của thiết kế menu giống như Gregg Rapp đề nghị là loại bỏ các dấu hiệu của đồng đô la hoặc những ký hiệu tiền tệ khác. Những vấn đề về tiền tệ sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thực khách, họ đến ăn chỉ vì giá tiền mà chẳng quan tâm đến các thành phần, chất lượng các món ăn. Nhưng theo ý kiến của Rapp, để tránh bị ảnh hưởng bởi các đồng tiền Dollard, các nhà hàng nên làm mềm giá. Không chỉ có vậy, một nghiên cứu của The Center for Hospitality đã chỉ ra rằng thực khách sẽ tập trung vào menu nhiều hơn nếu trên menu không bao gồm những ký hiệu Dollar. Nhà hàng này có ý tưởng chính xác vì đã không thêm ký hiệu đồng dollar vào menu của họ. Phương pháp này sẽ ảnh hưởng khá lớn nếu giá cả không được sắp xếp dễ dàng và điều đó sẽ đưa vào phương thức thiết kế tiếp theo.

9. Ẩn đi giá tiền Rapp nói rằng giá cả là vấn đề lớn nhất mà anh ta luôn để ý trên menu: “ Thêm giá cả vào một cột sẽ làm cho khách hàng tập trung vào giá hơn là thức ăn của bạn và có thể họ sẽ chọn món ăn rẻ nhất.” Đó là điều mà các nhà hàng không bao giờ mong muốn. Trong tư vấn kinh doanh nhà hàng, Rapp luôn để giá cả trên menu một cách rõ rệt, khéo léo lồng chúng vào các mô tả hấp dẫn. Menu dưới đây giống như ý kiến ấy, đặt giá kín đáo bên dưới các mục mô tả. Một chiêu trò mà nhà hàng thường xuyên sử dụng đó chính là đánh lạc hướng khách hàng từ giá cả các món ăn. Món ăn được nâng giá cao hơn và nhà hàng mong muốn bán nó nhiều hơn. Hãy xem ví dụ ở menu này, món đắt nhất chính là Cote de Boeuf với 64$ hơn gấp đôi giá các món ăn khác. Trong khi đa số mọi người không muốn trả hơn 60$ cho món sườn (Cote de Boeuf chỉ dành cho người Pháp chủ yếu là sườn bò), giá của món Cá bơn chỉ có 29$ và 24$ với món gà thì có thể chấp nhận được.

10. Những con số “thân thiện” Con số luôn là một vấn đề đáng quan tâm với tất cả mọi người. Trong thực tế bạn sẽ luôn bị đau đầu bởi những con số đó khi  mua sắm trong siêu thị hằng ngày hoặc phải tự xác định giá cụ thể của một vật nào đó. Khi kết hợp các con số khác nhau thì sẽ có ý nghĩa khác nhau: ví dụ, giá chữ số thập phân kết thúc là  0.99 nhưng khi kết thúc giá là 0.95 thì giá cả sẽ trở nên hài lòng và dễ dàng hơn. Với menu, Rapp đã soạn ra cái giá kết thúc là .00 nghe có vẻ khá cứng ngắt  trong khi giá 0.95 lại thân mật và mời gọi hơn. Menu này chỉ định giá cả kết thúc là .95 và được đóng khung, viền và nhấn mạnh bởi đường màu đỏ, làm nổi bật những phần cần chú ý trong menu – kết hợp với một số chiến thuật khác nhau mà chúng tôi đã thảo luận. Giờ đây,bạn đã có những quan điểm và tâm lý đằng sau thiết kế menu, đây là các ví dụ về thiết kế menu với những “bí kíp” về bố cục, kiểu chữ, giúp bạn tạo nên một menu tuyệt diệu.

Nguồn: designschool.canva | Việt hóa bởi: Chu Lai |
Ban biên tập: RGB.vn Xin phép tác giả khi đăng tải lại bản dịch này

ONLINE HAY LÀ CHẾT - ONLINE OR DIE?

ONLINE HAY LÀ CHẾT - ONLINE OR DIE?

Cụm từ đang nổi lên mùa covid. Lại nhớ cách đây 17 năm khi làm trong ngành viễn thông thì đã nghe Thầy nói suốt ngày về Thế giới phẳng, cuộc cách mạng công nghệ số, kỷ nguyên thương mại điện tử, online sẽ thay thế tất tần tật... Dân...

Tái định vị thương hiệu là gì?

Tái định vị thương hiệu là gì?

Tái định vị thương hiệu là công việc làm mới hình ảnh của thương hiệu, tạo một sức sống mới cho thương hiệu nhằm đáp ứng được sự thay đổi của thị trường cũng như của người tiêu dùng hay một mục tiêu chiến lược của doanh...

KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ QUỐC TẾ HOÀN MỸ TẠI CAM RANH

KHAI TRƯƠNG THẨM MỸ QUỐC TẾ HOÀN MỸ TẠI CAM RANH

Khi khách hàng đã đặt niềm tin vào bạn thì bạn sẽ mang trên mình sứ mệnh cao cả hơn, vượt lên cả mọi lợi ích khác về vật chất. Đó chính là sự tận tâm, trách nhiệm, sản phẩm tốt và lòng tử tế.

Go Bread - Thương hiệu Bánh Mì đường phố độc đáo giữa lòng Sài Gòn

Go Bread - Thương hiệu Bánh Mì đường phố độc đáo giữa lòng Sài Gòn

Khi nhắc đến các món ăn đường phố Việt Nam, du khách không thể không nhắc tới bánh mì. Đối với mỗi người dân Việt, Bánh mì là món ăn giản dị, quen thuộc và cũng là niềm tự hào của ẩm thực Việt Nam khi Bánh mì được xếp hạng Top...

Câu chuyện thương hiệu T COFFEE

Câu chuyện thương hiệu T COFFEE

Khách hàng đến với T Coffee Bà Rịa không chỉ là uống, không chỉ đến rồi đi. Đến T Coffee, bạn sẽ được trở về với T Coffee, bạn – khách hàng sẽ được trở về với sự bình yên, thoải mái trong không gian thoáng đãng, mát mẻ nhưng không...

Câu chuyện thương hiệu SLSC Việt Nam

Câu chuyện thương hiệu SLSC Việt Nam

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU CỦA SLSC VIỆT NAM. Được thành lập từ năm 2015, SLSC trải qua hành trình không ngắn, cũng không dài để từng bước trưởng thành và mang giá trị hữu ích với tương lai xanh Việt Nam. Thương hiệu là sự kết hợp của...

Cần chi bao nhiêu cho Marketing là hợp lý của Doanh nghiệp?

Cần chi bao nhiêu cho Marketing là hợp lý của Doanh nghiệp?

Trong suốt hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, tôi đã từng tiếp xúc và tư vấn Marketing với con số trên 1.000 doanh nghiệp, có cả doanh nghiệp rất lớn và doanh nghiệp mới thành lập.

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing

Digital Marketing là gì? Một số đầu việc ngành Digital Marketing Digital Marketing là Marketing sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua công nghệ kỹ thuật số, chủ yếu là trên Internet. Nhưng có bao gồm cả trên điện thoại, quảng cáo hiển thị, và các...

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

Dành hay giành Xài hay sài: Các lỗi chính tả phổ biến nhất của Designer

BỘ QUY CHUẨN LOGO NEXT BRANDING GỒM NHỮNG GÌ?

BỘ QUY CHUẨN LOGO NEXT BRANDING GỒM NHỮNG GÌ?

Bộ quy chuẩn trong thiết kế logo là gì? Đôi khi khách hàng nhận được mẫu logo vô cùng độc đáo, sáng tạo, họ cảm thấy rất phấn khởi và nhanh chóng đem nó vào trong các chiến dịch của mình như thiết kế website, thiết kế brochure,… thế...

5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở ASMART COFFEE

5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở ASMART COFFEE

Asmart Coffee trong tâm trí nhiều người giống như là cái tên mới bí ẩn. Tuy nhiên ai đến Asmart Coffee một lần, ít hay nhiều cũng sẽ có cảm tình đặc biệt với không gian cũng như thiết kế nơi đây, rất sang trọng và nhiều tiện ích.

TOP 10 CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI TẠI TP. HCM

TOP 10 CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI TẠI TP. HCM

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng bận rộn và hối hả thì sự tiện lợi đang dần chiếm ưu thế và trở thành một lối sống cũng như nhu cầu của người dân. Nắm được tâm lý trên, hàng loạt các cửa hàng “đa năng” lần lượt đua nhau mở...

Marketing trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế bởi Covid-19

Marketing trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế bởi Covid-19

Khủng hoảng kinh tế do Covid-19 tạo nên lớn hơn rất nhiều so với các cuộc khủng hoảng năm 2008 từ Mỹ bởi bong bóng bất động sản, hay cuộc khủng hoảng tài chính năm 1997 xuất phát từ Thái Lan và lan rộng ra Châu Á, rồi đến toàn cầu. Bởi...

Chủ doanh nghiệp làm gì để vận hành công ty giữa mùa dịch Corona

Chủ doanh nghiệp làm gì để vận hành công ty giữa mùa dịch Corona

“Dịch đến đột ngột quá, anh chỉ mong ngân hàng sẽ nhẹ tay và nhân viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng mình chú ạ.” - Nghe câu nói của anh khiến tôi nhói lòng. Đúng là mấy ngày vừa qua, dịch Corona đã ảnh hưởng quá nhiều đến việc kinh...

Hiểu rõ hơn về Digital Marketing.

Hiểu rõ hơn về Digital Marketing.

Digital hiểu đúng là làm marketing qua các Nền Tảng Số (chứ không phải chỉ mỗi trên Online), ứng dụng được công nghệ, nên đây có thể xem là xu hướng marketing đầy tiềm năng trong tương lai có thể mang lại hiệu quả bất ngờ với chi phí...

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Chưa bao giờ thương hiệu lại có vai trò quan trọng như ngày nay. Chúng ta đang sống trong 1 thế giới mà mọi thứ đều được đặt trong một sự liên kết chặt chẽ với nhau, và được kết nối với tâm trí khách hàng. Thương hiệu đã lớn hơn...

9 Xu Hướng Thiết Kế Logo Hứa Hẹn Phá Đảo 2019

9 Xu Hướng Thiết Kế Logo Hứa Hẹn Phá Đảo 2019

Những xu hướng thiết kế logo 2019 được Uplevo giới thiệu trong bài dưới đây sẽ là một định hướng đúng đắn cho các quy luật thiết kế logo và thương hiệu của năm mới: màu sắc tươi sáng và rực rỡ, màu gradients, phong cách tối giản...

10 XU HƯỚNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO CỦA NĂM 2019

10 XU HƯỚNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU SÁNG TẠO CỦA NĂM 2019

Bạn đang sở hữu một thương hiệu hiện đại, tối tân hay một thương hiệu truyền thống? Bạn thuộc về nhóm tìm tòi hướng tới những khám phá mới hay bạn muốn mang những giá trị hoài niệm trở lại thị trường? Những xu hướng thiết...

Top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2019

Top 10 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2019

Rất nhiều tiêu chí được Interbrand dùng để đánh giá các thương hiệu trong bảng xếp hạng này. Đầu tiên, mỗi thương hiệu phải có ít nhất 1/3 doanh thu tới từ nước ngoài; được đông đảo người tiêu dùng không phải đối tượng khách...

THIẾT KẾ LOGO – 100 USD HAY 100,000 USD?

THIẾT KẾ LOGO – 100 USD HAY 100,000 USD?

Thị trường thiết kế thật vô chừng. Có nơi thiết kế logo với giá 100 USD. Cũng có agency sẽ trả lời bạn họ không thiết kế bộ nhận diện nào dưới 100,000 USD? Tại sao lại như vậy?

Thay Logo mới để làm gì? Nhân dịp MB thay Logo mới

Thay Logo mới để làm gì? Nhân dịp MB thay Logo mới

Toang thật rồi, MB mới thay logo. Và thế là mưa khen chê remix với nhau luôn (có vẻ chê nhiều hơn). Back lại cái tiêu đề: Thực ra, logo, siêu xe và trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” có gì liên quan? Câu trả lời là: Có!, và Không!

MBBank chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

MBBank chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, MBBank đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh thương hiệu mới kể từ ngày 4/11/2019.

Cách xây dựng ngân sách cho một sự kiện

Cách xây dựng ngân sách cho một sự kiện

Xây dựng ngân sách cho mỗi một sự kiện là điều rất cần thiết giúp chúng ta tổ chức thành công một event theo đúng kịch bản đã định trước, cũng như hạn chế tình trạng chi tiêu vượt quá ngân sách cho phép.

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn

Kích thước thiết kế ảnh Facebook trên Laptop và Mobile chuẩn. Thường thì khi thiết kế ảnh cho Facbook, banner, ảnh bài viết...chúng ta hay bị lệch giữa Mobile và Laptop. Vì thế làm thế nào để chúng ta canh chỉnh cho phù hợp và tích hợp xem trên...

12 NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ KHI THIẾT KẾ LOGO

12 NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ KHI THIẾT KẾ LOGO

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào – là ấn tượng ban đầu – vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên một uy thế vững mạnh cho thương hiệu của khách hàng của bạn. Tuy...

Hãy Theo Đuổi đam mê

Hãy Theo Đuổi đam mê

Trong bộ phim Ấn Độ nổi tiếng 3 chàng ngốc, câu slogan trên còn quyến rũ hơn khi được thêm vào một vế: Hãy theo đuổi đam mê. Thành công sẽ theo đuổi bạn. Chuyện phim kể rằng, ba anh chàng sinh viên trường Kỹ thuật kia đã cùng nhau chống...

Để thiết kế Standee, bạn cần gửi những nội dung gì?

Để thiết kế Standee, bạn cần gửi những nội dung gì?

KÍCH THƯỚC STANDEE Gửi kích thước Standee là một bước quan trọng để có một Standee như mong muốn. Thông thường, Standee có các kích thước là 60 x 60 cm, 80 x 180 cm và 80 x 200 cm. CHỦ ĐỀ STANDEE

Những mẫu quảng cáo kiểu Ambient Marketing siêu ấn tượng

Những mẫu quảng cáo kiểu Ambient Marketing siêu ấn tượng

Từ những ngày đầu mò mẫm học và làm marketing, mình cực kỳ thích Ambient Marketing vì nhìn nó sáng tạo và khác biệt so với cùng hình thức quảng cáo ở cách truyền thống. Nên bữa nay tổng hợp mấy cái hay hay để chia sẻ với anh em. Các...

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9, Sài Gòn

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9, Sài Gòn

Top 5 quán Cà Phê chất nhất, đẹp nhất quận 9. Với những quán cà phê đẹp ở quận 9 dưới đây chắc chắn sẽ là thiên đường dành cho các bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi chào buổi sáng hay kết thúc 1 tuần làm việc được đắm chìm trong...

Bảng giá dịch vụ Quản lý Fanpage và Website

Bảng giá dịch vụ Quản lý Fanpage và Website

Dịch vụ quản lý fanpage Bạn không đủ thời gian, kinh nghiệm hoặc đang đau đầu vì fanpage của mình không hoạt động hiệu quả, hình ảnh kém chất lượng và rồi bạn không nhận được bất kì tương tác nào từ khách hàng. Với mức chi...

Thiết kế cho NewDayWindow tham dự hội chợ Vietbuild 2018

Thiết kế cho NewDayWindow tham dự hội chợ Vietbuild 2018

VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến...

Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018

Hội chợ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2018

Triển lãm Quốc tế xây dựng VIETBUILD có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các...

Thiết kế Menu Nhà Hàng Việt Tại Mỹ  LUV PHO

Thiết kế Menu Nhà Hàng Việt Tại Mỹ LUV PHO

Menu nhà hàng Việt bên Mỹ #Luvpho. Sau gần 1 tháng từ khi bắt đầu làm việc từ những nội dung thô sơ, sau đó thống nhất hợp tác và triển khai. Biết bao đêm xử lý hình ảnh, làm việc trái giờ nhau vì cách xa nhau 1 vòng trái đất. Không thành...

KHI ƯỚC MƠ ĐỦ LỚN, ĐỪNG BẬN TÂM ĐẾN NHỮNG KHÓ KHĂN.

KHI ƯỚC MƠ ĐỦ LỚN, ĐỪNG BẬN TÂM ĐẾN NHỮNG KHÓ KHĂN.

Mình gặp Dũng, Cậu em chơi chung trong Hội Đồng Hương Quảng Ngãi thời con Sinh Viên, ra trường mỗi người đều ấp ủ những giấc mơ khởi nghiệp của riêng mình, lăn lộn cuộc sống đầy bon chen. Mình xây dựng thương hiệu Thiết kế và truyền...

Next Branding tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác New Day Window với Seiki Nhật Bản

Next Branding tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác New Day Window với Seiki Nhật Bản

Ngày 24/4/2018 vừa qua Next Branding may mắn và vinh dự khi được là đối tác thiết kế, tổ chức sự kiện ký kết phân phối độc quyền cửa lưới chống muỗi Seiki Nhật bản tại Hồ Chí Minh Việt Nam. Được sự tin tưởng của New Day Window,...

NEW DAY WINDOW KÝ KẾT PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI SEIKI NHẬT BẢN

NEW DAY WINDOW KÝ KẾT PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI SEIKI NHẬT BẢN

Khách hàng là những chủ nhân của mái ấm của mình. Có câu “Con chim còn có tổ , mình là con người cũng cần 1 mái ấm trọn vẹn cho bản thân”. Vì lẽ đó, New Day Window nỗ lực kết nối, làm việc kiên trì gần 2 tháng để có thể gắn kết...

95% HÀNH VI MUA HÀNG ĐẾN TỪ YẾU TỐ CON NGƯỜI

95% HÀNH VI MUA HÀNG ĐẾN TỪ YẾU TỐ CON NGƯỜI

Có người nói ĐÚNG. Có người nói SAI Có người nói SAI, có người nói ĐÚNG Ai SAI?. Ai ĐÚNG? Mình cùng lót dép, kéo quần, vểnh tai coi người ta đấu mồm thử???

LỖI KAFE - PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO GIỮA SÀI GÒN

LỖI KAFE - PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO GIỮA SÀI GÒN

Quán nằm ngay con Hẻm 277 cắt ngang Đinh Bộ Lĩnh và Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh. Quán không gian nhỏ nhắn những có chất rất riêng của quán, cái tên Lỗi Kafe thôi cũng đã rất đặc biệt. Lỗi Kafe xứng đáng nằm trong danh sách quán cafe...

TẠI SAO CẦN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU?

TẠI SAO CẦN ĐĂNG KÝ THƯƠNG HIỆU?

Để tạo được thương hiệu tác động vào tâm trí của người tiêu dùng, việc đăng ký Nhãn Hiệu là một điều kiện khi doanh nghiệp muốn củng cố và bảo vệ thương hiệu của mình tạo ra.

THIẾT KẾ, IN DANH THIẾP (NAME CARD)

THIẾT KẾ, IN DANH THIẾP (NAME CARD)

Thiết kế danh thiếp là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong trong việc giao thiệp với khách hàng. Nó lưu trữ thông tin liên hệ của bạn trong danh bạ của khách hàng.

FACEBOOK CÓ PHẢI MIỄN PHÍ ?

FACEBOOK CÓ PHẢI MIỄN PHÍ ?

Facebook có những thuật toán cao cấp để thu thập những thông tin về người dùng. Hơn cả một tình nhân, nó hiểu bạn thích ăn gì, thích mặc đồ màu nào, ngay cả định hình xu hướng giới tính của bạn mà có khi ngay cả bạn không nhận ra.

VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

VÌ SAO CẦN THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

Ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng, khắc họa hình ảnh thương hiệu trong trái tim khách hàng là việc tất cả doanh nghiệp quan tâm. Dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu doanh nghiệp – CIP giúp doanh nghiệp thắng lợi trong cuộc chiến này...

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

QUAY, DỰNG VIDEO CLIP QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, THƯƠNG HIỆU CƠ BẢN

THIẾT KẾ STANDEE NEXTBRANDING

THIẾT KẾ STANDEE NEXTBRANDING

Standee là sản phẩm quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ sống động và ấn tượng nhất mà hiện nay đang được các doanh nghiệp lựa chọn để làm trưng bày cho sản phẩm mới, chương trình khuyến mại, sự kiện hoặc...