X

Chát với Thiết kế Next Branding

Bạn cần tư vấn ?

  • Logo & Branding

    Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
    Sáng tạo là khác biệt
  • Sale Kits

    Thiết kế bộ ấn phẩm văn phòng.
    Giải pháp là hệ thống

THIẾT KẾ HÌNH SẢN PHẨM SAO CHO ẤN TƯỢNG.!
1. Sự kết hợp của hình ảnh với câu chữ
Có 4 tiêu chí cần phải nắm chắc khi kết hợp câu chữ và hình ảnh trong một Banner:

“Một hình ảnh hơn ngàn lời nói” đúng khi và chỉ khi bức ảnh đó đắt về tính gợi hình và có chất lượng tốt.
Hạn chế sử dụng các hình nền có quá nhiều chi tiết, quá nhiều điểm nhấn hay sặc sỡ vì dễ làm lu mờ chữ phía trên.
Trong trường hợp nền nổi bật hoặc quá nhiều chi tiết, hãy vẽ ra các khối hình vẽ để chồng lên nó.
Typography với nền đơn giản, ít họa tiết cũng là một sự lựa chọn thú vị.

2. Sử dụng hình người và hình sản phẩm một cách thông minh
Nhân vật trong Banner cần có phong thái, gương mặt, biểu cảm phù hợp để đại diện cho thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang quảng cáo để bán một mặt hàng cụ thể như một chiếc điện thoại di động, bạn chỉ nên tập trung vào chính sản phẩm bạn đang muốn quảng bá là chiếc điện thoại.

3. Hình ảnh gốc và cách sắp xếp các khối hình vẽ
Với các thông tin khuyến mãi, sốt dẻo, nên vẽ thêm các khối hình vẽ thật bắt mắt hoặc thay đổi kích thước, màu sắc của chữ để tạo sự thu hút. Trong đó, các khối hình vẽ hay màu chữ cần làm nổi thường có màu trùng với màu của một trong những đối tượng chính có trong phông nền đã chọn, nhằm mục đích tạo sự liên kết nhất định cho hình ảnh của bạn.